Quảng cáo

Messi đang đợi Ronaldo mời ăn tối

Thứ sáu, 13/09/2019 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Bên thềm lễ trao giải của UEFA, Ronaldo cho biết anh muốn mời Messi cùng ăn tối, ngôi sao của Barca đã chính thức đáp lại ý tốt của người đồng nghiệp.

VIDEO: Messi và Ronaldo quảng bá WC 2022

Ronaldo và Messi là hai cái tên thống trị bóng đá thế giới trong suốt hơn một thập kỷ qua, nhưng thời gian gần đây họ buộc phải chứng kiến Luka Modric giành Quả bóng vàng rồi Virgil van Dijk nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA.

Suốt quãng thời gian 2 huyền thoại này tranh tài, giới truyền thông đã thêu dệt nên một mối quan hệ mang tính kình địch giữa họ, khiến fan của Ronaldo và Messi không ngừng tranh cãi ai là người vĩ đại hơn. Nhưng ngay trong đêm gala của UEFA, Ronaldo đã giúp mọi người hiểu rõ hơn thái độ của ngôi sao này dành cho người đồng nghiệp.

Trả lời TVI, Ronaldo cho hay: "Tôi thực sự ngưỡng mộ sự nghiệp mà Messi đã có cho đến nay. Ngược lại, anh ấy đã nói rằng anh ấy gặp rắc rối khi tôi rời Tây Ban Nha, bởi đó là một sự cạnh tranh mà anh ấy đánh giá cao."

Với Ronaldo, việc luôn cạnh tranh với Messi được coi là một thử thách đầy thú vị. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng khẳng định giữa hai người họ không hề có bất cứ mâu thuẫn nào và anh rất sẵn lòng nếu được cùng ăn tối với Messi: "Tôi chưa từng có cơ hội ăn tối với Messi nhưng tại sao điều đó không thể xảy ra trong tương lai nhỉ? Tôi vô cùng hân hạnh."

Và sau gần 1 tháng, Messi cũng đã đáp lại lời gợi ý của Ronaldo và đánh tiếng để cầu thủ của Juve chính thức đưa ra lời mời. Lionel Messi chia sẻ: "Từ hôm ấy đến nay tôi vẫn chưa nhận được lời mời nào. Nhưng nếu điều đó xảy ra thì tôi có nhận lời không à? Có chứ, tôi không có vấn đề gì với chuyện này. Tôi luôn luôn nói rằng tôi không có vấn đề gì với Ronaldo. Có thể chúng tôi chưa phải là bạn bè bởi vì chúng tôi chưa ở chung phòng thay đồ nhưng chúng tôi luôn gặp nhau ở các lễ trao giải. Tôi không chắc sẽ có bữa tối nào hay không bởi mỗi chúng tôi đều có cuộc sống của riêng mình, nhưng hiển nhiên tôi sẽ nhận lời mời của anh ấy."

Messi đã cho thấy thiện chí về một bữa tối cùng Ronaldo, bây giờ chúng ta chỉ chờ xem khi nào ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ đưa ra lời mời chính thức. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là bữa tối lịch sử trong thế giới bóng đá bởi sự vĩ đại của cuộc đua giữa Messi và Ronaldo là không cần bàn cãi.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Leo Messi Lionel Messi Messi Ronaldo Ronaldo Messi Ronaldo Cristiano Ronaldo Barca Barcelona tin Barca tin Barcelona Juve Juventus tin Juve tin Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT