Quảng cáo

Klopp là HLV Ngoại hạng Anh tiếp theo bị sa thải?

Chủ nhật, 14/02/2021 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua 1-3 trước Leicester City có thể sẽ là lần cuối cùng Jurgen Klopp xuất hiện trên cương vị huấn luyện viên trưởng tại Anfield.

Theo Daily Mail, Jurgen Klopp hiện đang là huấn luyện viên Ngoại hạng Anh có nguy cơ lớn nhất bị mất việc. Nguyên nhân không gì khác ngoài phong độ kém cỏi của The Kop trong những vòng đấu vừa qua.

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã để thua 3 trận liên tiếp, khiến cho cơ hội bảo vệ ngôi vương ngày càng rời xa tầm tay. Trong khi đó, Man City tiếp tục thắng như chẻ tre để độc chiếm ngôi đầu với 53 điểm sau 23 trận đấu.

Ảnh 1
Klopp bất lực nhìn đội nhà thua ngược Leicester. Ảnh: Getty

Sau thất bại trước Leicester City, nhà cầm quân người Đức cũng đã giương cờ trắng trước Pep Guardiola: "Vâng, tôi đầu hàng. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể thu hẹp khoảng cách với Man City.

Đây là thời điểm rất khó khăn. Nhưng cách duy nhất để thoát khỏi nó là chiến đấu, luyện tập chăm chỉ và chơi tốt hơn. Đó là điều chúng tôi sẽ làm và phải làm".

Các nhà cái tại xứ sương mù cũng tin rằng Klopp sẽ sớm mất việc. Cựu HLV của Borussia Dortmund dẫn đầu danh sách với tỉ lệ 11 ăn 10. Xếp ngay sau Klopp là Jose Mourinho - tỉ lệ 2 ăn 9.

Cũng giống như người đồng nghiệp, Jose Mourinho đang chịu rất nhiều áp lực tại Tottenham. Trận thua bạc nhược 0-3 trước Man City đẩy Spurs xuống vị trí thứ 9, với 17 điểm kém hơn so với The Citizens.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 24

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo