Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 14/2: MU chốt sao Atletico, Messi rời châu Âu?

Chủ nhật, 14/02/2021 17:41 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt ký siêu sao Atletico Madrid, lộ thông tin Messi rời châu Âu hay PSG chèo kéo thủ lĩnh Tottenham là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (14/2).

Bước ngoặt vụ Varane tới MU, Zidane dẫn dắt ĐT Pháp?

MU chốt sao Atletico

Sau khi thất bại trước Bayern Munich ở thương vụ Dayot Upamecano, Quỷ đỏ đã quyết định chuyển hướng sang Stefan Savic của Atletico Madrid.

United vẫn quan tâm tới Jules Kounde của Sevilla, tuy nhiên tính khả thi của thương vụ này là không cao bởi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh.

Ảnh 2
Savic lọt tầm ngắm của MU. Ảnh: Getty

Lộ thông tin Messi rời châu Âu

Với việc hợp đồng giữa Messi và Barcelona sắp chấm dứt mối lương duyên kéo dài 20 năm, tương lai của siêu sao 34 tuổi đang hết sức được quan tâm.

Mới đây, chủ sở hữu của Inter Miami, Marcelo Claure đã nhận được chiếc áo đấu kèm chữ ký được đích thân Messi gửi tặng. Theo truyền thông châu Âu, đây rất có thể là dấu hiệu cho thấy El Pulga sẽ đến MLS.

Ảnh 1
M10 sẽ rời châu Âu? Ảnh: Marca

PSG chèo kéo thủ lĩnh Tottenham

HLV Mauricio Pochettino đang muốn lôi kéo thủ môn Hugo Lloris của Tottenham đến Paris, theo Football Insider. Nhà cầm quân người Argentina có mối quan hệ thân thiết với thủ môn người Pháp và ông muốn tái ngộ với cậu học trò của mình ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Pato ký hợp đồng với Orlando

Cựu tiền đạo của Chelsea và AC Milan, Alexandre Pato sẽ tới Orlando City trong mùa giải tới, theo xác nhận từ phía MLS. Chân sút 31 tuổi hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Sao Paulo trong năm 2020.

Ảnh 3
Pato phiêu dạt sang Mỹ. Ảnh: Getty

PSG hỏi mua Casemiro

Theo Marca, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chính thức gửi lời hỏi mua tiền vệ Casemiro của Real Madrid. Tuy nhiên, Los Blancos khẳng định ngôi sao người Brazil không phải là để bán.

Costa trở lại đội bóng cũ

Diego Costa đang đàm phán để gia nhập câu lạc bộ thời thơ ấu Palmeiras, theo Sky Sports. Cầu thủ 32 tuổi vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chấm dứt hợp đồng với Atletico Madrid vào tháng trước.

Bayern đánh bại MU, HLV Campuchia chia tay CLB mới

Siêu sao báo tin mừng, Solskjaer có thể mất việc?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Messi Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT