Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 12/2: MU chốt Alaba, Mourinho sắp bị sa thải?

Thứ sáu, 12/02/2021 19:07 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt vụ Alaba, Mourinho chưa bị Tottenham sa thải hay Benzema có thể rời Real Madrid là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay 12/2.

MU chốt vụ David Alaba

Tương lai của David Alaba vẫn đang là đề tài nóng hổi trên khắp các mặt báo châu Âu. Trước đó, ESPN đưa tin ngôi sao người Áo sẽ gia nhập bất cứ đội bóng nào vào cuối mùa giải hiện tại theo dạng chuyển nhượng tự do, với điều kiện anh được nhận mức lương 450.000 bảng/tuần.

Alaba
MU từ bỏ David Alaba. Ảnh: Getty

Con số kể trên được cho là quá lớn trong thời điểm hiện tại. Chelsea là đội bóng đầu tiên chính thức từ bỏ Alaba, và mới đây nhất, MU cũng đã bỏ cuộc với thương vụ này. 

Hiện tại, Real Madrid vẫn được cho là điểm đến hàng đầu của hậu vệ Bayern Munich.

Mourinho có thể bị sa thải?

Tottenham đang trình diễn bộ mặt nghèo nàn trong mùa giải này. Ở Ngoại hạng Anh, Spurs đang bị bỏ xa bởi top 4, trong khi đó tại Cúp FA họ cũng vừa bị loại bởi Everton.

Mourinho
Tottenham chưa vội sa thải Mourinho. Ảnh: Getty

Những kết quả đó khiến tương lai của HLV Mourinho bị đặt nhiều dấu hỏi. Dù vậy theo The Mirror, đội bóng thành London chưa tính đến chuyện sa thải "người đặc biệt".

Sevilla hét giá không tưởng cho Kounde

Theo AS, Sevilla tuyên bố rằng họ chỉ bán Jules Kounde nếu nhận về ít nhất 70 triệu euro, trong bối cảnh hậu vệ được đánh giá cao này được cho là đang thu hút sự quan tâm từ Manchester City, Liverpool, Real Madrid, Barcelona và Manchester United.

Benzema có thể rời Real Madrid

Marca tuyên bố, Karim Benzema không vội vàng gia hạn hợp đồng với Real Madrid vì cầu thủ này muốn chắc chắn mình có suất đá chính ở đội bóng Hoàng gia.

Hợp đồng của cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn vào năm 2022 và có thông tin cho rằng Benzema ưu tiên quay trở lại Lyon trong những năm tháng cuối sự nghiệp.

Chelsea muốn đổi Jorginho lấy Eriksen

Theo Calciomercato, Chelsea đã đề xuất một thỏa thuận trao đổi giữa Jorginho và Christian Eriksen vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Chelsea muốn nhận từ Inter 20 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

MU nhận 'niềm vui nhân đôi'

Cú lừa vụ Ramos tới MU, Messi tái ngộ Ronaldo?

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mới nhất MU Alaba Mourinho chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT