Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 11/2: Chốt lương Ramos, tiện tay ký Varane

Thứ năm, 11/02/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd chốt lương với Ramos, Quỷ đỏ tính đánh cả cụm hàng thủ Real hay United bị loại ở cuộc đua giành Upamecano là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (11/2).

Man Utd chốt lương với Ramos

Một số nguồn tin thân cận với MU cho biết, ban lãnh đạo đội bóng này chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với người đại diện của Ramos. Với việc trung vệ người Tây Ban Nha gần như chắc chắn rời Real dưới dạng tự do, vấn đề còn lại của thương vụ chỉ là lương bổng của ngôi sao này.

Ảnh 2
Ramos ở rất gần Old Trafford. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ tính đánh cả cụm hàng thủ Real 

Không chỉ Sergio Ramos, United tiếp tục nhắm đến một ngôi sao ở hàng phòng ngự của Los Blancos, đó là Raphael Varane, theo M.E.N. Tuyển thủ người Pháp vẫn chưa đồng ý gia hạn với đội bóng chủ quản. Và Real, cũng chuẩn bị phương án mua thêm một trung vệ nếu trường hợp xấu nhất xảy ra.

Ảnh 1
Varane cũng lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

United bị loại ở cuộc đua giành Upamecano

Theo truyền thông Đức, Quỷ đỏ đã bị loại khỏi cuộc đua giành trung vệ ngôi sao của RB Leipzig. Hiện tại, Bayern Munich vẫn là đội bóng dẫn đầu. Tuy nhiên, Liverpool và Chelsea cũng đang cạnh tranh hết sức gắt gao.

Ảnh 3
Sancho nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn. Ảnh: Getty

Chelsea công khai đối đầu MU

Trang chủ The Blues mới đây bất ngờ chia sẻ bài viết của ESPN với nội dung: "Chelsea và United đang tìm cách chiêu mộ Sancho". Như vậy, Chelsea đã chính thức công khai đối đầu với United ở cuộc đua kim tiền này.

Milan muốn mua đứt Dalot

Sau màn trình diễn ấn tượng tại Serie A, hậu vệ Diogo Dalot đã ghi điểm trong mắt ban lãnh đạo Rossoneri. Đội chủ sân San Siro hi vọng có thể mua đứt ngôi sao 21 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Bước ngoặt vụ Sancho, Kane rời xa Son?

Son nhận lương khủng, Ronaldo trở về MU?

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ramos Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT