Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 10/2: MU đại phá TTCN, Messi về trướng kẻ thù cũ

Thứ tư, 10/02/2021 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đại phá thị trường chuyển nhượng, Messi về dưới trướng kẻ thù cũ hay Liverpool thất bại ở thương vụ 100 triệu euro là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (10/2).

Man Utd đại phá thị trường chuyển nhượng

Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ quyết định sẽ chi đậm ờ phiên chợ hè sau một kỳ chuyển nhượng đông tương đối im ắng. Hai vị trí mà đội chủ sân Old Trafford muốn gia cố nhất là trung vệ và tiền đạo.

Ở thời điểm hiện tại, Sergio Ramos vs Raphael Varane đang được nhắm đến để đá cặp với Harry Maguire. Trong khi đó, Erling Haaland là trung phong được Solsa chỉ định.

Ảnh 2
MU ấp ủ nhiều dự định trong hè 2021. Ảnh: Getty

Messi về dưới trướng kẻ thù cũ

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi có khả năng rất lớn để gia nhập PSG ở phiên chợ hè. Nếu điều này xảy ra, El Pulga sẽ về dưới trướng của Mauricio Pochettino, người cũ của Espanyol - đối thủ không đội trời chung với Barca.

Ảnh 1
Messi nhiều khả năng sẽ tới PSG. Ảnh: Getty

Liverpool thất bại ở thương vụ 100 triệu euro

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã rất tức giận trước quyết định từ bỏ thương vụ chiêu mộ Kalidou Koulibaly từ ban lãnh đạo. Theo The Sun, nguyên nhân của sự đổ vỡ không gì khác ngoài mức giá được cho là quá cao mà Napoli đưa ra.

Ảnh 3
Koulibaily là mục tiêu hàng đầu của The Kop. Ảnh: Getty

Milan trói chân sao MU

Rossoneri đang lên kế hoạch mua đứt hậu vệ Diogo Dalot vào mùa hè năm nay, theo Calcio Mercato. Cầu thủ 21 tuổi hiện đang được cho mượn tại San Siro từ Manchester United.

Quỷ đỏ từng chi 19 triệu bảng để ký Dalot từ Porto vào năm 2018. Tuy nhiên, Milan kỳ vọng có thể chiêu mộ ngôi sao này với mức giá thấp hơn.

Real nhắm sao Leipzig

Tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig đang là mục tiêu mới nhất của Real Madrid. Blancos muốn mang về cầu thủ 22 tuổi để thay thế cho Lucas Vazquez, người sắp ra đi vào cuối mùa.

Bước ngoặt vụ Sancho, Kane rời xa Son?

Son nhận lương khủng, Ronaldo trở về MU?

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT