Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 12/2: MU nhận 'niềm vui nhân đôi'

Thứ sáu, 12/02/2021 05:54 AM (GMT+7)
A A+

MU nhận 'niềm vui nhân đôi' từ Dortmund, Liverpool được khuyên mua Kane, Mourinho yêu cầu Tottenham mua Dybala,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 12/2.

MU nhận 'niềm vui nhân đôi' từ Dortmund

Dortmund thi đấu khá bết bát ở mùa giải này khi đang xếp thứ 6 ở Bundesliga, thành tích sân cỏ cùng khó khăn tài chính do dịch bệnh khiến CLB vùng Ruhr phải cân nhắc bán khoảng 8 ngôi sao nhằm có quỹ tái thiết đội hình.

Tờ WAZ của Đức tuyên bố rằng Haaland, Sancho cũng nằm trong danh sách 8 ngôi sao này. Đây là hai cái tên mà Manchester United thèm khát lâu nay. Tình hình của Dortmudn mở ra cơ hội lớn cho Quỷ Đỏ sở hữu hai sao trẻ này.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Liverpool, Tottenham
Dortmund có thể bán cả Sancho và Haaland. Ảnh: Getty

Liverpool được khuyên chiêu mộ Harry Kane

Theo cựu tiền đạo Stan Collymore, CLB cũ Liverpool nên thực hiện một thương vụ táo bạo vào mùa Hè 2021 bằng việc chiêu mộ trung phong Harry Kane của Tottenham, hoặc Robert Lewandowski (Bayern Munich).

Mourinho yêu cầu Tottenham mua Dybala

HLV Jose Mourinho thất vọng với những gì diễn ra với Tottenham. Hướng đến dự án mới, theo Calcio Mercato, Mourinho yêu cầu chủ tịch Daniel Levy phải mua bằng được Paulo Dybala.

Đây không phải lần đầu tiên Mourinho muốn làm việc cùng Dybala. Khi còn dẫn MU, cũng như ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đều muốn có Dybala nhưng không thành công.

Paulo Dybala
Mourinho muốn có Dybala tại Tottenham. Ảnh: Getty

Pep muốn Lautaro Martinez về Man City

Truyền thông Italy cho biết, Man City đang có kế hoạch lấy Lautaro Martinez cho mùa giải 2021/22. Trên thực tế, Lautaro có lối đá rộng nên Pep hoàn toàn có thể xây dựng thành một tiền đạo có thể đá cắm vừa chơi 'số 9 ảo'.

Liverpool phá MU vụ Pedro Goncalves

Báo chí Anh đưa tin, không chỉ có Manchester United, mà Liverpool cũng rất quan tâm đến ngôi sao trẻ Pedro Goncalves. Liverpool cử đại diện bắt đầu tiếp xúc với Sporting CP, cũng như người đại diện Jorge Pires của Pedro Goncalves.

Cú lừa vụ Ramos tới MU, Messi tái ngộ Ronaldo?

Chelsea xác nhận vụ Sancho, Messi đến Anh?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay Manchester United Liverpool Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT