Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 11/2: Cú lừa vụ Ramos tới MU, Messi tái ngộ Ronaldo?

Thứ năm, 11/02/2021 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Cú lừa vụ Sergio Ramos tới MU, Messi có thể tái hợp Ronaldo tại Manchester hay MU đối diện nguy cơ mất Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 11/2.

Cú lừa vụ Sergio Ramos tới MU

Theo nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU vẫn chưa chính thức liên hệ chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Quỷ đỏ vẫn đang nhắm đến những cầu thủ tiềm năng khác và Ramos không được xem là mục tiêu số một của HLV Solskjaer.

Như vậy, nhiều khả năng Ramos sẽ khó có thể cập bến MU vào kỳ chuyển nhượng hè 2021 mà thay vào đó trung vệ người Tây Ban Nha có thể cân nhắc chuyển tới PSG nếu quyết định rời Real Madrid.

Ramos
MU vẫn chưa chính thức liên hệ Ramos (Ảnh: Internet)

Messi có thể tái ngộ Ronaldo tại Manchester

Nhiều nguồn tin mới đây đã cho rằng, Cristiano Ronaldo có thể đang cân nhắc việc trở lại Manchester United sau khi Juventus được cho là có ý định giảm lương của tiền đạo này.

Mới đây, theo ESPN, Manchester City đang lên kế hoạch chiêu mộ “đại kình địch” của Ronaldo là Messi. Siêu sao người Argentina được cho là mệt mỏi trước những ồn ào xoay quanh PSG, do đó, Man City sẽ âm thầm thuyết phục siêu sao 34 tuổi. Nếu hai thương vụ trên trở thành hiện thực vào mùa hè năm nay, Messi và Ronaldo sẽ lại tái ngộ nhau tại một giải đấu quốc nội sau 3 mùa giải xa cách.

messi-ronaldo
Messi có thể tái ngộ Ronaldo tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

MU đối diện nguy cơ mất Pogba

Theo nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đang đứng trước nguy cơ để mất Pogba khi ngôi sao người Pháp đang được 3 ông lớn PSG, Juventus và Real Madrid để mắt tới. Hiện tại, Pogba còn hơn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ và tiền vệ này được cho là cũng không muốn tiếp tục ở lại.

Juventus tìm người thay thế Ronaldo

Với việc Ronaldo đã bước sang tuổi 36, Juventus được cho là sẽ sẵn sàng để tiền đạo người Bồ Đào Nha ra đi. Để thay thế Ronaldo, “Lão bà” đang nhắm đến một cái tên vô cùng tiềm năng đó là tiền đạo 19 tuổi, Folarin Balogun của Arsenal.

Ở mùa giải năm nay, Balogun đã có 4 lần ra sân cho Pháo thủ tại Europa League và tiền đạo này đã để lại dấu ấn đậm nét với 2 bàn và 1 kiến tạo.

Bayern Munich “phá két” vì Salah?

Theo Sport Bild, Bayern Munich đang nghiêm túc xem xét về việc chiêu mộ tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool trong phiên chợ hè năm nay. Nhà ĐKVĐ Champions League muốn chiêu mộ ngôi sao người Ai Cập để giảm tải gánh nặng làm bàn trên vai Lewandowski, tuy nhiên, mức giá của Salah được cho là cũng sẽ không hề dễ chịu, có thể lên tới 120 triệu euro.

MU hé lộ tin chẳng lành về tương lai HLV Solskjaer

Chuyển nhượng bóng đá 11/2: Chelsea xác nhận vụ Sancho, Messi đến Anh?

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ramos Ronaldo MU Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT