Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 11/2: Chelsea xác nhận vụ Sancho, Messi đến Anh?

Thứ năm, 11/02/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea xác nhận vụ Sancho, Messi chuyển hướng đến nước Anh hay Man City từ bỏ tiền đạo Inter là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay (11/2).

Chelsea xác nhận vụ Sancho

Cách đây ít giờ, trang chủ The Blues gây bất ngờ khi đăng tải lại bài viết của ESPN với nội dung: "Chelsea và Man Utd đang tìm cách chiêu mộ Sancho ở kỳ chuyển nhượng hè, sau khi có thông tin Dortmund hạ giá bán cầu thủ này".

Có thể thấy, đội chủ sân Stamford Bridge đã công khai sự quan tâm tới tuyển thủ Anh, người được định giá không dưới 80 triệu euro.

Ảnh 1
Chelsea công khai theo đuổi Sancho. Ảnh: Getty

Messi chuyển hướng đến nước Anh

Theo nhận định của tiền vệ Ander Herrera, siêu sao người Argentina khó có thể gia nhập PSG. Messi hiện sắp trở thành cầu thủ tự do và không hề có ý định gia hạn với Barcelona.

"Tôi không nghĩ có cách nào để Messi, Neymar và Mbappe có thể chơi cùng nhau mà không vi phạm luật công bằng tài chính", Herrera cho biết. Như vậy, El Pulga nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang Man City, bến đỗ tiềm năng thứ 2.

Ảnh 2
Messi gia nhập Man City? Ảnh: BR

Man City từ bỏ tiền đạo Inter

Lautaro Martinez từng nhận được sự quan tâm rất lớn từ Man City. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad đã quyết định bỏ cuộc, sau thông tin tuyển thủ Argentina chuẩn bị gia hạn với Inter.

Ảnh 3
Martinez sắp gia hạn với Inter. Ảnh: Getty

Bayern thâu tóm 2 ngôi sao

Theo Sport Bild, Bayern Munich đang cân nhắc Borna Sosa của Stuttgart và Marco Friedl của Werder Bremen để thay thế cho David Alaba. Friedl từng là cầu thủ trẻ của Hùm xám và có giá mua lại là 10 triệu euro. Trong khi đó, Sosa được định giá khoảng 20 triệu euro.

Solomon xác nhận sự quan tâm từ Arsenal

Tiền đạo Manor Solomon đã xác nhận rằng một số câu lạc bộ ở Premier League đã bày tỏ sự quan tâm đến anh. Solomon được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal trong những tháng gần đây, với một số nguồn tin khẳng định người đại diện của cầu thủ 21 tuổi, Pini Zahavi đã liên hệ với giám đốc kỹ thuật của Pháo thủ.

Bước ngoặt vụ Sancho, Kane rời xa Son?

Son nhận lương khủng, Ronaldo trở về MU?

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Chelsea Sancho Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT