Quảng cáo

MU hé lộ tin chẳng lành về tương lai HLV Solskjaer

Thứ tư, 10/02/2021 16:26 PM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester United mới đây được cho là đã đưa ra thông báo về tương lai của HLV Solskjaer.

Còn nhớ, ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tương lai của HLV Solskjaer tại Manchester United đã bị lung lay dữ dội khi Quỷ đỏ có chuỗi thành tích bết bát và chỉ đứng ở nửa sau của BXH Ngoại hạng Anh.

Mặc dù, ở thời điểm hiện tại MU đã trở lại quỹ đạo với chuỗi thành tích tương đối ấn tượng, Quỷ đỏ đang xếp ở vị trí thứ hai tại Ngoại hạng Anh, lọt vào tứ kết FA Cup và vòng 1/16 Europa League. Tuy nhiên, một lần nữa, tương lai của chiến lược gia người Na Uy tại Old Trafford vẫn chưa được đảm bảo một cách chắc chắn.

solskjaer
HLV Solskjaer vẫn chưa chắc chắn tương lai tại MU (Ảnh: Internet)

Cụ thể, theo The Sun, Giám đốc điều hành Ed Woodward của MU vẫn chưa có ý định làm mới hợp đồng với Ole Gunnar Solskjaer. Nhà cầm quân 47 tuổi chỉ còn chưa đầy 17 tháng trong hợp đồng với MU và Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ được cho là sẽ dựa vào thành tích cuối mùa của đội bóng để đưa ra quyết định.

Nếu có thể giúp MU đạt thành tích tốt khi mùa giải này khép lại, HLV Solskjaer sẽ được “thưởng” một bản hợp đồng mới có thời 2 năm. Ngược lại, nếu Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược, thiếu sức sống, chiến lược gia người Na Uy sẽ khó lòng giữ được ghế.

Đây được xem là thông tin chẳng lành với HLV Solskjaer bởi MU đang phải đối diện với lịch thi đấu khá dày phía trước. Từ ngày 19/2 đến ngày 6/3, Quỷ đỏ sẽ phải chạm trán những đối thủ sừng sỏ lần lượt là Real Sociedad, Man City và Chelsea.

Top 5 ngôi sao bóng đá thế giới gây thất vọng trong năm Canh Tý

Xác định hai đội bóng đầu tiên vào tứ kết Cúp FA

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo