Quảng cáo

Top 5 ngôi sao bóng đá thế giới gây thất vọng trong năm Canh Tý

Thứ tư, 10/02/2021 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Năm Canh Tý sắp đi qua, hãy cùng chúng tôi điểm lại những ngôi sao bóng đá thế giới gây thất vọng trong năm qua.

5. Kepa Arrizabalaga

Tới Chelsea và trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới, tuy nhiên, trong 3 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, Kepa đã mang đến nhiều hơn là sự thất vọng.

Những thông số của thủ thành người Tây Ban Nha trong mùa giải 2019/20 thuộc nhóm tệ nhất Ngoại hạng Anh và ở mùa giải năm nay, anh đã để mất suất bắt chính vào tay thủ thành tân binh Edouard Mendy.

Ảnh 1
Kepa trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

4. Dele Alli

Dele Alli tiếp tục có một mùa giải đáng quên tại Ngoại hạng Anh trong năm qua. Dưới triều đại tân HLV Mourinho, ngôi sao người Anh không để lại quá nhiều dấu ấn, thậm chí, anh còn bị lên án bởi thái đội thiếu chuyên nghiệp. Trong mùa giải năm nay, Alli đã không còn nằm trong kế hoạch của Tottenham, tiền vệ 24 tuổi mới chỉ ra sân vỏn vẹn 74 phút tại Ngoại hạng Anh sau hơn 20 vòng đấu.

Ảnh 1
Alli đã đánh mất chính mình (Ảnh: Internet)

3. Ousmane Dembele

Đến Barcelona với mức giá kỷ lục vào năm 2017, Dembele được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới cho đội chủ sân Camp Nou. Thế nhưng, với những chấn thương nghiêm trọng, ngôi sao người Pháp đã phải làm bạn với bệnh viên trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Mùa giải 2019/20 vừa qua được xem là mùa giải tệ nhất của Dembele khi cầu thủ này chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân cho Barcelona tại La Liga và để dấu ấn vô cùng nhạt nhòa với duy nhất 1 pha lập công.

Ảnh 1
Dembele vẫn đang chật vật tìm chỗ đứng tại Barca (Ảnh: Internet)

2. Gareth Bale

Những tưởng sự ra đi của Cristiano Ronaldo sẽ giúp Gareth Bale trở thành nhân vật chính tại Real Madrid, nhưng trái với dự đoán ban đầu, ngôi sao người xứ Wales ngày càng đánh mất bản thân với thái độ thiếu chuyên nghiệp và trong mùa hè vừa qua tiền đạo 31 tuổi đã bị “tống cổ” khỏi Bernabeu với một bản hợp đồng cho mượn tới Tottenham.

Tại Anh, tình cảnh của Gareth Bale cũng không khá hơn là mấy khi cầu thủ này chưa thể đạt phong độ tốt nhất và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Ảnh 1
Bale vẫn đang tìm lại phong độ đỉnh cao tại Tottenham (Ảnh: Internet)

1. Eden Hazard

Tương tự như Dembele tại Barcelona, Hazard tới Real Madrid với một mức giá khổng lồ cùng những trọng trách đặt nặng trên vai. Sau một mùa giải bùng nổ cùng Chelsea, ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại. Tuy nhiên, liên tiếp những chấn thương đã khiến phong độ của Hazard tụt dốc không phanh và ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 30 tuổi vẫn đang vật lộn để tìm lại chính mình.

Ảnh 1
Hazard là cầu thủ gây thất vọng nhất năm qua (Ảnh: Internet)

 

Phản ứng của Messi trước loạt tin đồn chuyển nhượng

Juventus chuẩn bị định đoạt tương lai Ronaldo

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ gây thất vọng Kepa Hazard Bale Dembele Alli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT