Quảng cáo

Pep tỏ lòng ngưỡng mộ với mục tiêu của MU

Thứ bảy, 27/02/2021 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với bộ đôi của West Ham United trước khi hai đội gặp nhau.

Man City chuẩn bị chào đón West Ham của David Moyes đến sân vận động Etihad trong cuộc đụng độ sắp tới tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Với việc Man City đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ 20 liên tiếp trên tất cả các đấu trường vào thứ Bảy, Pep Guardiola đã chọn ra hai ngôi sao của West Ham mà học trò của ông cần theo dõi sát sao.

HLV người Tây Ban Nha đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của ông đối với tiền vệ Declan Rice - mục tiêu chuyển nhượng của MUnhấn mạnh Man City sẽ phải đau đầu khi đối phó với cách di chuyển của chân sút Michail Antonio.

Pep Guardiola, Man City, West Ham, Ngoại hạng Anh
Pep ngưỡng mộ Rice và Antonio. Ảnh: Getty

Guardiola nói trong cuộc họp báo: "Họ đang ở vị trí có suất dự Champions League. Đây không phải là do chuỗi phong độ nhất thời, đây là thành quả sau nhiều tháng mà họ đạt được"

"Điều đó cho thấy họ mạnh mẽ như thế nào. Sự thay đổi mà tôi thấy là nhịp độ của họ đã tăng lên rất nhiều so với các mùa giải trước".

HLV của Man City bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Rice và Antonio: "Họ có những cầu thủ tuyệt vời như Declan Rice. Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy và Antonio luôn gây đau đầu với những bước di chuyển của mình".

Man City hiện đang có 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Manchester United và được sự đoán sẽ tiếp tục duy trì mạch thắng khi gặp West Ham.

Man City thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử bóng đá Anh

Thạc sĩ Barcelona: 'Bóng đá Việt Nam nên đi theo hướng của Man City'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City West Ham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT