Quảng cáo

Sếp Dortmund xác nhận, MU sẵn sàng đón siêu sao

Thứ bảy, 27/02/2021 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United nhiều khả năng sẽ có thể kích hoạt ít nhất một "bom tấn" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau thông tin mới nhất từ phía Dortmund.

Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke mới đây đã đưa ra gợi ý về việc Jadon Sancho có thể sẽ bị bán trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dù rất muốn giữ chân tuyển thủ Anh, đội bóng vùng Ruhr cũng không thể làm khác do những khó khăn về mặt tài chính.

Trả lời phỏng vấn với Handelsblatt, Watzke cho biết: "Trong hoàn cảnh này, tôi sẽ không loại trừ bất cứ khả năng nào. Cân bằng tài chính vẫn là ưu tiên hàng đầu. Sẽ không có chuyện đội bóng phải nợ ngân hàng để tránh việc bán các ngôi sao".

Ảnh 1
Haaland hay Sancho đều có thể bị đem bán. Ảnh: Getty

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, Manchester United đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho. Tuy nhiên, thương vụ sau cùng đã đổ bể vì Quỷ đỏ không thể đáp ứng được mức giá 108 triệu bảng mà Dortmund đưa ra.

Tuy nhiên, các tờ báo ở Đức khẳng định đội bóng vùng Ruhr đã quyết định giảm giá bán của "thần đồng nước Anh" xuống mức 88 triệu bảng, do tình hình khó khăn chung của bóng đá toàn cầu. Đây chính là cơ hội rất tốt để MU thâu tóm ngôi sao họ đã theo đuổi từ rất lâu.

Trong đội hình hiện tại của Man Utd, Solskjaer vẫn chưa có một cầu thủ chạy cánh phải nào thực sự chất lượng. Daniel James, Juan Mata hay Mason Greenwood thường chỉ chơi tròn vai ở vị trí này, còn Amad Diallo thì vẫn còn quá trẻ.

Đã rõ khả năng ‘tiền đạo 150 triệu bảng’ cập bến MU trong năm 2021

Ramos tự đóng lại cánh cửa chuyển đến MU

Video: Reus kiến tạo cho Sancho. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Sancho Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT