Quảng cáo

Solskjaer kiên quyết không đi theo vết xe đổ của Mourinho

Thứ bảy, 06/03/2021 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy có vẻ như đã học được một bài học sau khi Jose Mourinho bị sa thải vào năm 2018.

VIDEO: Son Heung Min khuynh đảo hàng phòng ngự ĐT Trung Quốc

Cách đây 3 năm, Jose Mourinho đã bị ban lãnh đạo MU sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại và mối quan hệ không mấy tốt đẹp với các cầu thủ. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thường xuyên chỉ trích học trò và sẵn sàng loại bỏ những cầu thủ chơi thiếu hiệu quả.

Trái ngược lại, Ole Solskjaer luôn tìm cách bảo vệ các trụ cột của đội bóng thay vì chì chiết hay đổ lỗi cho họ. Marcus Rashford và Mason Greenwood là hai cầu thủ đang phải hứng chịu chỉ trích từ giới truyền thông sau trận hòa không bàn thắng với Crystal Palace. Tuy nhiên, Solsa không hùa theo đám đông ấy.

Ảnh 1
Solsa không muốn lặp lại sai lầm của Mourinho. Ảnh: Getty

"Đôi khi đó là bản chất con người, đôi khi là vì bạn không nỗ lực hết mình và hôm nay chúng tôi đã không gặp may. Mùa giải vẫn còn dài và tôi sẽ không đổ lỗi cho bất kỳ ai", nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ sau trận đấu với Palace.

Trước trận derby Manchester vào cuối tuần này, thuyền trưởng của MU phát biểu: "Thái độ, cách tiếp cận cho thấy các cầu thủ đều cống hiến tất cả những gì có thể. Đó là điều tuyệt vời ở những chàng trai này, họ luôn cống hiến hết mình mà không hề toan tính".

Đối lập với Solskjaer, Jose Mourinho thường xuyên công kích các học trò trong thời gian tại vị ở Old Trafford.

Năm 2018, "Người đặc biệt" nói về Luke Shaw: "Mỗi khi đối phương có bóng ở bên cánh của cậu ấy, thì một tình huống nguy hiểm chắc chắn sẽ đến".

Ảnh 2
Luke Shaw từng hứng chịu nhiều áp lực từ ông thầy của mình. Ảnh: Getty

Dù đã chuyển đến Tottenham, chiến lược gia người Bồ vẫn giữ nguyên thói quen của mình. Nạn nhân mới nhất của Mourinho là Tanguy Ndombele, sau màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Burnley.

Mourinho nói: "Cậu ấy là một người có tài. Nhưng cậu ta cũng nên biết rằng cần phải làm tốt hơn và tôi không thể cứ mãi trao cơ hội cho cậu ấy được, đội bóng vẫn là quan trọng nhất".

MU nguy cơ mất thêm tiền vì Bruno Fernandes

Sếp MU khẳng định tương lai tươi sáng dưới thời Solskjaer

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Man Utd Ngoại hạng Anh Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT