Quảng cáo

Mourinho tâng bốc người hùng Gareth Bale

Thứ hai, 01/03/2021 10:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho khẳng định "Bale đang hay hơn bao giờ hết", sau khi chứng kiến tuyển thủ xứ Wales tỏa sáng ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

"Đôi khi người ta viết một số điều, khi khác lại thích những điều tưởng tượng và có đôi khi họ tin vào những điều không thực sự đúng, nhưng sẽ không có bất cứ HLV nào trên thế giới không muốn sử dụng Gareth Bale khi cậu ấy đạt thể trạng tốt nhất. Và hiện tại cậu ấy đang hay hơn bao giờ hết", Sky Sports dẫn lời khen ngợi của HLV Mourinho dành cho Bale.

"Không chỉ là việc cậu ấy đã ghi hai bàn, Bale còn đang có nền tảng thể chất ấn tượng. Cậu ấy sở hữu tiết tấu chơi bóng và tốc độ tốt, Bale thi đấu hay ở tất cả các vị trí cậu ấy được giao phó. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Bale và hạnh phúc khi đội bóng có được thắng lợi".

Bale
Bale tỏa sáng với cú đúp ghi vào lưới Burnley. Ảnh: Getty

Bất chấp sự trở lại ấn tượng của Gareth Bale, HLV Mourinho vẫn không đảm bảo suất đá chính đều đặn cho tuyển thủ xứ Wales. Một trong những lý do được "người đặc biệt" đưa ra là vấn đề thể lực và lịch thi đấu dày đặc của Tottenham mùa này.

"Tôi đã nói từ ngày này qua ngày khác, Bale là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và sở hữu những phẩm chất ấn tượng. Với một cầu thủ như thế dĩ nhiên là tôi muốn sử dụng cậu ấy trong tất cả các trận đấu, nhưng điều đó là không thể."

Gareth Bale được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong thắng lợi 4-0 của Tottenham trước Burnley ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người xứ Wales ghi hai bàn thắng cùng một đường kiến tạo thành bàn ở trận đấu này. 

Với Tottenham, thắng lợi sau 2 trận thua liên tiếp giúp đội bóng thành London có được 39 điểm sau 25 trận đã đấu, leo lên vị trí thứ 8 Ngoại hạng Anh và còn kém nhóm dự Champions League 6 điểm.

MU hóa 'cá con' khi đối đầu nhóm ông lớn Ngoại hạng Anh

Roy Keane: 'Một số cầu thủ Liverpool nên giải nghệ'

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Bale Tottenham Burnley Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT