Quảng cáo

MU hóa 'cá con' khi đối đầu nhóm ông lớn Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 01/03/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Trận hòa không bàn thắng trước Chelsea tiếp tục nối dài chuỗi trận kém cỏi của MU khi phải đối đầu với nhóm "big 6" ở Ngoại hạng Anh mùa này.

90 phút tẻ nhạt trên sân Stamford Bridge đã khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng, giống như những gì đã xảy ra ở trận lượt đi giữa MU và Chelsea trên sân Old Trafford hồi đầu mùa.

Xét về tổng thể, đây là một kết quả có thể mang về niềm vui cho MU, bởi 1 điểm tại Stamford Bridge giúp Quỷ đỏ tiếp tục bảo vệ ngôi nhì bảng, đồng thời giữ khoảng cách 6 điểm nhiều hơn đối thủ Chelsea. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, kết quả này khiến chuỗi trận tệ hại của MU khi đối đầu với nhóm "Big 6" ở Ngoại hạng Anh tiếp tục bị nối dài.

MU
Thành tích của MU khi đối đầu 'Big 6'. Ảnh: Amazon Prime Sport

Tính cả trận đấu với Chelsea đêm Chủ nhật, MU đã đấu 7 trận với các đội "Big 6" trong 26 vòng đấu vừa qua. Trong chuỗi trận này, Quỷ đỏ thành Manchester không một lần có được chiến thắng, họ có 5 trận hòa và 2 lần để thua.

Thành tích ghi bàn của MU vào lưới các đội "Big 6" cũng là rất tệ hại, có tới 6 trong số 7 trận đoàn quân của Solskjaer không thể ghi bàn. Ở trận duy nhất họ có thể sút thủng lưới đối phương, MU lại phải nhận thất bại tới 1-6 trước Tottenham.

MU
Bảng xếp hạng nhóm 'Big 6' Ngoại hạng Anh. Ảnh: Amazon Prime Sport

Thành tích tệ hại ấy khiến MU là đội xếp cuối cùng nếu chỉ tính thành tích đối đầu trong nhóm "Big 6", họ kém đội có thành tích tốt nhất là Man City 12 điểm, đúng bằng những gì chênh lệch giữa hai đội trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Chấm điểm MU vs Chelsea: Ngày của Kante

Solskjaer đòi penalty cho MU trong trận hòa Chelsea

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Big 6 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT