Quảng cáo

Chấm điểm MU vs Chelsea: Ngày của Kante

Thứ hai, 01/03/2021 02:24 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea và Manchester United đã có một trận thư hùng nảy lửa. Trong ngày Kante thi đấu ấn tượng, ngôi sao người Pháp đã giúp The Blues bảo toàn mảnh lưới.

Chelsea đã có cuộc tiếp đón Manchester United trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh. Mặc dù cả hai đã tạo ra những cơ hội rõ nét cho riêng mình, tuy nhiên trong một ngày các chân sút kém duyên, Chelsea và MU đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0.

Hàng tấn công của hai đội bóng trong trận đấu này đã chơi không thật sự ấn tượng. Trong khi Giroud và Ziyech tỏ ra khá mờ nhạt thì phía bên kia chiến tuyến, bộ ba Greenwood, Bruno Fernandes và Marcus Rashford cũng không để lại nhiều dấu ấn.

Ảnh 1
Kante đã có một trận đấu ấn tượng (Ảnh: Getty)

Về phần hàng tiền vệ và hàng phòng ngự, các ngôi sao của đôi bên đã có một ngày làm việc tương đối hiệu quả khi ngăn chặn thành công các cơ hội ghi bàn của đối thủ. Kante xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi tiền vệ người Pháp đã thành công “bắt chết” Bruno Fernandes và ngăn chặn những cơ hội ghi bàn của MU.

Trận cầu lần này cũng là dịp để cả hai thủ thành Mendy và De Gea chứng minh đẳng cấp của mình. Hai người gác đền đã có một trận đấu ấn tượng với những pha bắt bóng và phản xạ đẳng cấp.

Chấm điểm chi tiết trận Chelsea 0-0 MU:

Chelsea: Mendy(7); Azpilicueta (7), Christensen (7), Rudiger (7); Hudson-Odoi (6.5), Kante (8), Kovacic (7), Chilwell (6.5); Mount (7), Giroud (6), Ziyech (6.5)

Manchester United: De Gea (7); Wan-Bissaka (7), Lindelof (6.5), Maguire (7), Shaw (7); Fred (6.5), McTominay (6.5); Daniel James (6), Rashford (6.5), Fernandes (6), Greenwood (6)

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Hàng công rực sáng, Tottenham nghiền nát đối thủ

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs MU Ngoại hạng Anh Chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT