Quảng cáo

Solskjaer từ chối áp dụng phương pháp của Pep tại MU

Chủ nhật, 07/03/2021 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông tuân theo triết lý mà Sir Matt Busby và Sir Alex Ferguson đặt ra để thành công trên chiếc ghế nóng của Manchester United.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

MU hành quân đến sân của Man City trong trận derby hôm Chủ nhật, Quỷ Đỏ đang kém đối thủ 14 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Solskjaer là đội có số bàn thắng chỉ xếp sau Man City (56 bàn) nhưng đã trải qua 3 trận gần nhất không thể ghi bàn.

Ole Gunnar Solskjaer đã bác bỏ những đề xuất rằng Manchester United nên bắt chước chiến thuật của Man City thời Pep Guardiola, ông tự tin rằng phong cách của riêng mình phù hợp với truyền thống của câu lạc bộ.

Solskjaer nói: “Mỗi HLV đều xây dựng một đội hình xung quanh văn hóa của một câu lạc bộ - và chúng tôi có một văn hóa ở Man United mà chúng tôi muốn gắn bó. Truyền thống được xây dựng bởi Sir Matt Busby và Sir Alex Ferguson"

Solskjaer, Manchester United,
Solskjaer không muốn áp dụng phương pháp của Pep. Ảnh: Getty

"Đó là về tốc độ, sức mạnh và những cuộc tấn công nhanh. Tất cả chúng ta đều có triết lý và niềm tin về cách để giành chiến thắng trong các trận bóng đá. Đã có vô số cách khác nhau để thành công"

"Không ai tự mình phát minh ra phong cách nào. Họ đã lấy một chút từ những HLV và đội bóng khác - và tôi đã tiếp thu rất nhiều triết lý bóng đá của mình từ khi tôi còn ở đây tại Man United và thành thật mà nói, cả ở Na Uy"

"Tôi nghĩ tất cả các đội tốt nhất đều có thể chơi phản công. Tất cả các đội tốt nhất có thể chọn cách phá vỡ hàng phòng ngự lùi sâu. Điều đó tùy thuộc vào các cầu thủ HLV sở hữu, và chúng tôi đang trở nên tốt hơn về mọi khía cạnh".

Solskjaer đặng định Man Utd đang tiến bộ: "Tôi cảm thấy chúng tôi đang cải thiện và tiến gần hơn đến việc giành được mọi thứ. Tôi luôn tin vào cách chơi bóng của mình".

MU chốt xong giá bán ‘ngôi sao không thể thay thế’

MU chốt khả năng ký tiền đạo ‘khủng’ hơn Haaland

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT