Quảng cáo

Barca 'đánh tennis' với đối thủ trên sân khách

Thứ hai, 22/03/2021 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã có chuyến hành quân đến sân của Real Sociedad trong trận đấu tại vòng 28 La Liga lúc 3h00 ngày 21/3 và thu về kết quả ngọt ngào.

Kết quả Real Sociedad vs Barca - Vòng 28 La Liga

Barcelona dễ dàng đánh bại Sociedad để giành chiến thắng thứ năm liên tiếp - và thứ chín ngay trên sân khách. Thi đấu xa nhà nhưng Barca lại là đội chiếm thế chủ động ngay từ những phút đầu tiên.

Tuy nhiên, phải tới phút 37 thì đội bóng xứ Catalan mới có được bàn thắng mở tỷ số. Alba căng chìm vào gần khu 5m50 và dù cú đệm của Dembele đập trúng thủ môn Remiro, Griezmann đã có mặt để đá bồi vào cầu môn.

Kết quả Real Sociedad vs Barca, Real Sociedad vs Barca, Trực tiếp La Liga
Griezmann mở tỷ số cuối hiệp 1. Ảnh: Getty

Phút 43, Messi đi bóng trung lộ rất hay trước khi chọc khe cho Dest lọt vào vòng cấm từ cánh phải, và hậu vệ Mỹ bình tĩnh sút chéo góc hạ Remiro.

Sang hiệp 2, Barca tiếp tục màn dạo chơi trên sân Sociedad. Đầu tiên là Dest, sao trẻ 20 tuổi ghi bàn thắng thứ hai trong đêm sau một pha chạy chỗ và kiến ​​tạo đẹp mắt của Jordi Alba. Sau đó, Messi nâng tỷ số lên 4-0 sau đường kiến tạo của Sergio Busquets ở phút 56.

Kết quả Real Sociedad vs Barca, Real Sociedad vs Barca, Trực tiếp La Liga
Messi có cú đúp trước Sociedad. Ảnh: Getty

15 phút sau, tỷ số đã là 5-0 cho Barca. Ousmane Dembele đón bóng ở trung lộ và có một pha độc diễn đi bóng thẳng vào vòng cấm, trước khi sút chéo góc hạ Remiro.

Phút 89, các cầu thủ Barca đan bóng qua lại trước vòng cấm Sociedad trước khi bóng tới chân Alba. Anh trả bóng ra giữa khu cấm địa và Messi đã có mặt để dứt điểm ấn định chiến thắng 6 bàn. Đội chủ nhà chỉ có 1 bàn danh dự do công của Barrenetxea ở phút 77.

Đội hình xuất phát:

Real Sociedad: Remiro, Zubeldia, Portu, Le Normand, Zubimendi, Guevara, Gorosabel, Merino, Merquelanz, Isak, Oyarzabal.

Barca: Ter Stegen, Mingueza, Lenglet, De Jong, Dest, Alba, Busquets, Pedri, Griezmann, Messi, Dembele.

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Real Sociedad vs Barca Trực tiếp La Liga Barca Real Sociedad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT