Quảng cáo

Man City hạ đo ván Everton, thẳng tiến vào bán kết nhờ 6 phút cuối trận

Chủ nhật, 21/03/2021 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã có chiến thắng trước Everton, qua đó chính thức giành vé vào bán kết cúp FA.

Video bàn thắng Everton 0-2 Man City (Nguồn: Truyền hình FPT)
 

Mặc dù phải làm khách trên sân của Everton, tuy nhiên Manchester City đã tỏ ra không hề nao núng. Đội khách không gặp quá nhiều khó khăn trong những phút đầu tiên và dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế trận. Dẫu vậy, trước một hàng phòng ngự kín kẽ của Everton, các chân sút của Man City vẫn chưa thể có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Những phút sau đó Everton đã phần nào lấy lại được thế trận và đội chủ nhà cũng đã có những câu trả lời thích đáng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ancelotti vẫn thiếu một chút may mắn để có thể có được bàn thắng đầu tiên trong trận đấu. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, hai đội tạm thời hòa nhau với tỉ số 0-0.

Man City hạ đo ván Everton, thẳng tiến vào bán kết nhờ 6 phút cuối trận Ảnh 1
Hàng công Man City bế tắc trong hiệp một (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận giằng co tiếp tục diễn ra với những tình huống ăn miếng trả miếng. Đội khách vẫn là những người kiểm soát thế trận, tuy nhiên, điều tương tự trong hiệp thi đấu thứ nhất đã xảy ra khi các chân sút đã tỏ ra khá bế tắc trước hàng thủ của Everton.

Ngay lập tức Pep Guardiola đã thực hiện quyền thay đổi người khi tung De Bruyne vào sân thay Sterling ở phút 80 của trận đấu. Và chỉ sau 4 phút có mặt trên sân, tiền vệ người Bỉ đã tạo điều kiện để Gundogan xuyên phá hàng phòng ngự mở tỉ số cho Man City.

Man City hạ đo ván Everton, thẳng tiến vào bán kết nhờ 6 phút cuối trận Ảnh 1
De Bruyne ấn định chiến thắng cho Man City (Ảnh: Getty)

Những phút sau đó, Man City thi đấu khá thong dong và đến phút 90 của trận đấu, De Bruyne đã tự điền tên mình lên bảng tỉ số với pha đi bóng và dứt điểm khéo léo. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số chung cuộc của trận đấu này. Qua đó, Man City chính thức giành vé vào bán kết cúp FA.

Chung cuộc: Everton 0-2 Man City

Ghi bàn: Gundogan 84', De Bruyne 90'

Đội hình ra sân:

Everton: Virginia, Holgate, Mina, Godfrey, Coleman, Andre Gomes, Allan, Digne, Sigurdsson, Calvert-Lewin, Richarlison.

Man City: Steffen, Walker, Laporte, Dias, Zinchenko, Bernardo Silva, Fernandinho, Gundogan, Sterling, Gabriel Jesus, Foden.

Cựu HLV MU bảo vệ Arteta

Tứ kết FA CUP: Leicester - Manchester United, Quỷ Đỏ đánh chiếm King Power?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Everton vs Man City Kết quả Cúp FA Everton Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT