Quảng cáo

Đồng đội cũ thẳng thắn chỉ trích Ronaldo

Thứ hai, 29/03/2021 09:17 AM (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha, Fernando Meira đã chỉ trích hành động ném băng đội trưởng của Ronaldo trong trận đấu mới đây của nhà ĐKVĐ Euro.

VIDEO: Hành trình đến 100 bàn thắng cho ĐTQG của Ronaldo

Sau khi bị từ chối một bàn thắng rõ ràng ở phút bù giờ cuối cùng trong cuộc đối đầu với đội tuyển Serbia, siêu sao Cristiano Ronaldo đã giận dữ ném tấm băng đội trưởng xuống đất rồi bước thẳng vào đường hầm trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội.

Khi đó, tỉ số trận đấu đang là 2-2 và nếu như công nghệ VAR hay goal-line được áp dụng thì CR7 đã trở thành người hùng đem về 3 điểm cho "Selecao châu Âu". Do đó, có thể hiểu được vì sao tiền đạo thuộc biên chế Juventus không hài lòng với quyết định của trọng tài chính.

Tuy nhiên, danh thủ Fernando Meira, người từng có 8 năm khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha lại không đồng tình với hành động của người đồng đội cũ.

Ảnh 1
CR7 giận dữ bước vào đường hầm. Ảnh: Getty

"Đó rõ ràng là một bàn thắng, nhưng Ronaldo không thể ném tấm băng đội trưởng như vậy được", cựu sao Zenit thẳng thắn nói. "Phản ứng của cậu ấy là tự nhiên nhưng không thể được chấp nhận với tư cách đội trưởng của ĐTQG. Bạn không thể ném băng đội trưởng và đi vào đường hầm khi trận đấu còn đang diễn ra".

Trong khi đó, HLV Fernando Santos không nói nhiều về phản ứng của Ronaldo và cho rằng đó là "một sự thất vọng bình thường" trước những tình huống như vậy.

"Tôi không rõ chuyện gì đã xảy ra, tôi chỉ biết rằng cậu ấy đã phản ứng khá mạnh. Đây là điều bình thường với một con người khi bị từ chối một bàn thắng như thế. Tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề này", ông Santos cho biết.

Với chiến thắng bị từ chối một cách đáng tiếc, Ronaldo cùng các đồng đội chưa thể lấy ngôi đầu từ tay Serbia. Rạng sáng thứ Tư tới (31/3, giờ Việt Nam), nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ cần một chiến thắng đậm trước Luxembourg để khẳng định sức mạnh của mình.

Vòng loại World Cup 2022: Ông lớn cùng đón tin vui

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 châu Âu mới nhất

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT