Quảng cáo

Vòng loại World Cup 2022: Ông lớn cùng đón tin vui

Thứ hai, 29/03/2021 06:00 AM (GMT+7)

Tổng hợp diễn biến các trận đấu đáng chú ý tại vòng loại World Cup 2022 ngày 29/3 của Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Albania 0-2 Anh

Các ngôi sao của Tottenham và Chelsea đã giúp ĐT Anh thắng nhẹ Albania, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng I vòng loại World Cup 2022. Phút 38, Shaw tạt bóng thuận lợi để Kane băng cắt đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số.

Kane bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp sau cú đá trúng xà ngang ở cự ly cận thành ngay đầu hiệp hai, nhưng sau đó tuyển Anh vẫn có được niềm vui. Phút 63, Kane tiếp tục để lại dấu ấn khi chuyền bóng thuận lợi để Mount dứt điểm dễ dàng nhân đôi cách biệt.

Kane
Kane mở tỷ số và kiến tạo bàn thắng thứ hai cho ĐT Anh. Ảnh: Getty

Kazakhstan 0-2 Pháp

Pháp đã dễ dàng vượt qua Kazakhstan trong trận đấu ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Sau 20 phút bóng lăn, nhà ĐKVĐ World Cup đã có được bàn thắng mở tỉ số sau khi Dembele dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Mokin.

Trước khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại, những vị khách đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 44, từ quả đá phạt góc của Pháp, trung vệ Malyi đã vô tình đánh đầu đốt lưới nhà trong một nỗ lực phá bóng.

Romania 0-1 Đức

Cuộc đối đầu Romania vs Đức tại bảng J đã khép lại với chiến thắng tối thiểu 1-0 dành cho đội khách. Kết quả này giúp Đức giữ ngôi đầu sau loạt trận thứ 2, bằng điểm với Armenia, đội có chiến thắng 2-0 trước Iceland nhưng hơn về hiệu số.

Phút 16, trung vệ Rudiger phát động tấn công bằng màn rót bóng sâu cho đồng đội tại Chelsea, Kai Havertz và sau khi khống chế thành công, cầu thủ này căng ngang thuận lợi, giúp Gnabry dễ dàng đệm lòng tung lưới trống.

Bulgaria 0-2 Ý

Trận đấu Bulgaria vs Italia kết thúc với thắng lợi 2-0 nghiêng về đội khách. Phút 43, khi hậu vệ Dimov có một pha truy cản trái phép với Belotti trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền sau đó, Belotti đánh bại thủ thành Iliev với một cú sút chìm vào góc.

Kết quả bóng đá hôm nay, vòng loại World Cup 2022
Ý tiếp tục chiến thắng ở VL World Cup 2022. Ảnh: Getty

Phút 83, Locatelli nhận bóng từ Insigne trong vòng cấm sau một loạt những pha đan bóng bên cánh trái của đội khách, trước khi tung cú cứa lòng tuyệt đẹp đánh bại Iliev, ấn định chiến thắng 2-0.

Georgia 0-2 Tây Ban Nha

Tây Ban Nha có chuyến làm khách vất vả trước Georgia. Đội bóng từng được xem là Vua vòng loại thậm chí còn bị thủng lưới trước ở cuối hiệp 1, sau pha dứt điểm của Khvicha Kvaratskhelia.

Phút 56, Alba căng ngang khó chịu, Morata đệm bóng không chính xác nhưng Ferran Torres xuất hiện đúng lúc ghi bàn gỡ hòa. Phút 90+3, Dani Olmo lập siêu phẩm đánh bại hoàn toàn thủ môn Georgia, ấn định thắng lợi 2-1 và 3 điểm trọn vẹn cho ĐT Tây Ban Nha.

Olmo
Siêu phẩm của Olmo giúp Tây Ban Nha có 3 điểm trọn vẹn. Ảnh: Getty

Bên cạnh các ông lớn, Đan Mạch có chiến thắng 8-0 khi tiếp đón Moldova với 6 cái tên khác nhau ghi bàn. Trong khi đó, Lewandowski có cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Ba Lan với Andorra.

BXH vòng loại World Cup 2022 châu Âu: Bồ Đào Nha gặp khó

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 châu Âu mới nhất

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT