Quảng cáo

Martial khập khiễng rời Pháp, MU gặp khủng hoảng

Thứ hai, 29/03/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Anthony Martial bị nghi ngờ dính chấn thương đầu gối trong trận đấu của ĐTQG Pháp trước Kazakhstan vào Chủ Nhật vừa qua.

Tiền đạo Anthony Martial đã tập tễnh và phải ra sân đầu hiệp 2 trong chiến thắng 2-0 của Pháp trước Kazakhstan với một nghi ngờ về chấn thương đầu gối, điều này khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer có khả năng đối mặt với một cuộc khủng hoảng tiền đạo. Cầu thủ 25 tuổi vẫn đá tiếp hiệp 2 sau khi được điều trị tạm thời, nhưng HLV Didier Deschamps vẫn buộc phải rút anh ra ngay ở phút 59 do anh có những dấu hiệu bất ổn. Manchester United xác nhận họ đang chờ thêm tin tức về mức độ chấn thương của anh. Chấn thương này có thể làm giảm phong độ của Martial, anh đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của ĐT Pháp khi kiến tạo để Ousmane Dembele mở tỷ số.

Ảnh 1
Martial đau đớn trên sân (Nguồn: internet)

Martial đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng khi chỉ ghi được 4 bàn ở Premier League và 7 bàn trên mọi đấu trường. Tuy vậy, anh vẫn là một phần quan trọng trong đội hình của HLV Solskjaer mùa này, anh thường xuyên hoán đổi vị trí với Cavani trong vai trò tiền đạo trung tâm, với Bruno Fernandes phía sau.

Ở MU, Rashford đã chiếm vị trí bên cánh trái trong phần lớn mùa giải, HLV Solskjaer thường xuyên luân chuyển với cầu thủ bên cánh phải cầu thủ người Anh, Daniel James đã đá chính 4 trong 5 trận đấu gần nhất ở giải đấu với vai trò đó.

Amad Diallo cũng có thể chơi ở cả hai cánh nhưng vẫn chưa có trận ra mắt tại Premier League. Cầu thủ 18 tuổi đã ghi bàn trong lần đầu tiên ra sân ở Old Trafford trong trận hòa 1-1 với AC Milan.

Marcus Rashford đã rút khỏi ĐT Anh vì chấn thương chân vào đầu tuần này, trong khi Mason Greenwood cũng phải rút khỏi đợt tập trung của U21 Anh. Nếu Martial phải ngồi ngoài, sự lựa chọn duy nhất ở hàng tiền đạo của HLV Ole Gunnar Solskjaer là Edinson Cavani, và anh chỉ mới trở lại sau chấn thương.

Ảnh 1
HLV Solskjaer đau đầu trước cơn bão chấn thương đang càn quét hàng tiền đạo MU (Nguồn: internet)

Đồng đội của Martial ở Manchester United, Paul Pogba cũng có trận đấu với Kazakhstan và được thay cho Adrien Rabiot cũng ở phút 59.

'Thần đồng' Đông Nam Á từ chối khoác áo Manchester United

'Máy làm bàn’ tự định đoạt tương lai tại Manchester United

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT