Quảng cáo

'Thần đồng' Đông Nam Á từ chối khoác áo Manchester United

Thứ hai, 01/02/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù được Manchester United theo đuổi nhưng Elgan Bagot đã quyết định từ chối để tiếp tục ở lại Ipswich Town.

Elgan Bagot năm nay 18 tuổi, là người Indonesia nhưng sinh ra tại Thái Lan. Cầu thủ này đã ký hợp đồng với đội trẻ của Ipswich Town, đội bóng đang thi đấu tại giải Hạng Nhất Anh.

Theo thông tin từ Siam Sport, 3 đội bóng lớn ở giải Ngoại Hạng Anh đã bày tỏ mong muốn được sở hữu Elgan Bagot là West Ham United, Everton và Manchester United. Trong đó, Quỷ đỏ là đội có lợi thế lớn nhất để giành được "thần đồng" này.

Tuy nhiên Elgan Bagot đã quyết định gia hạn hợp đồng với Ipswich Town đến năm 2023. Đội bóng này tin rằng cầu thủ 18 tuổi sẽ là nhân tố chủ lực của đội bóng trong tương lai. Bản thân Bagot cũng hiểu rằng, lựa chọn ở lại Ipswich Town sẽ giúp anh có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn so với việc chuyển đến Manchester United hoặc bất kỳ một đội bóng khác ở giải Ngoại Hạng Anh.

Ảnh 1
Elgan Bagot gia hạn với Ipswich Town.

Cầu thủ này chỉ mới được ra sân đá chính một lần duy nhất khi đội nhà đối đầu Gillingham F.C tại cúp EFL Trophy (giải đấu knock-out hàng năm của bóng đá Anh dành cho 48 CLB của ở League One và League Two).

Elgan Bagot chơi ở vị trí hậu vệ, sở hữu chiều cao 1m94 và mang 2 dòng máu Anh – Indonesia. Cầu thủ này được xem là "thần đồng" bóng đá Đông Nam Á. Elgan được nhận học bổng đào tạo bóng đá chuyên nghiệp tại Anh và nhanh chóng tận dụng cơ hội để trở thành cầu thủ của Ipswich Town.   

HLV Shin Tae Yong cũng từng dành lời khen ngợi đến thần đồng này. Ông cho rằng Elgan Bagot chính là tương lai của bóng đá Indonesia.

Sao Thái Lan 'chung mâm' với Son Heung Min và Minamino

VIDEO: Dấu ấn của Phan Văn Đức trong trận đấu với U22 Việt Nam. Nguồn: Next Media.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united chuyển nhượng bóng đá bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT