Quảng cáo

Ramos và Real ở đâu trong tâm trí của Salah?

Thứ ba, 30/03/2021 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah của Liverpool đã nói chuyện với truyền thông Tây Ban Nha trước trận tứ kết Champions League với Real Madrid.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Carvajal cho Real Madrid

Trong lần gặp nhau gần nhất giữa Liverpool và Real Madrid ở trận chung kết Champions League 2018 tại Kiev, Salah đã bị chấn thương vai và phải rời sân do cấm thuật Judo của Sergio Ramos.

Hai đội sẽ tái đấu trong trận tứ kết Cúp C1 mùa giải 2020/21, Salah sẽ có cơ hội trả món nợ với Ramos và Real Madrid, nhưng tiền đạo người Ai Cập cho biết anh không suy nghĩ nhiều về chuyện quá khứ.

Khi được tờ Marca hỏi liệu có muốn phục thù Real Madrid hay không, Salah nói: "Hãy chỉ nói rằng tôi có động lực đặc biệt để giành chiến thắng và đi tiếp vào vòng bán kết. Những gì sẽ xảy ra bây giờ sẽ không thay đổi kết quả của trận chung kết ở Kiev. Đó là quá khứ rồi".

Võ thuật, Champions League, Liverpool, Real Madrid, Mohamed Salah, Judo, Sergio Ramos
Pha bóng dẫn đến chấn thương của Salah. Ảnh: Getty

Tương tự, Salah được hỏi về động lực khi đối diện Sergio Ramos. Tiền đạo Liverpool cười lớn và khẳng định: "Trận đấu đó là trong quá khứ, vì vậy tôi không nghĩ về nó. Tôi đang nghĩ về đội bóng của mình. Mọi người đều tập trung vào đội của mình và ai cũng muốn chiến thắng, vậy thôi".

Có thể thấy trong tâm trí Salah thì chấn thương do Ramos gây ra cũng như thất bại trước Real đã nằm lại trong quá khứ của anh.

Ngôi sao của Liverpool tiếp tục chia sẻ về trận đấu sắp tới với Real Madrid: "Tôi nghĩ sẽ thật tốt nếu chúng tôi lọt vào bán kết. Tôi không muốn thay đổi kết quả bốc thăm, đây là tứ kết và tôi không quan tâm sẽ ra sao nếu gặp đối thủ này hay đối thủ kia"

"Tôi không cho rằng gặp Real Madrid hiện tại dễ dàng hơn so với hai năm trước. Chúng tôi đã vào đến tứ kết, tất cả các đội bóng đều thuộc đẳng cấp hàng đầu, tất cả đều rất mạnh".

Bale làm sáng tỏ tương lai, tuyên bố thẳng về Real Madrid

Liverpool và Arsenal 'nhòm ngó' tài năng của Salzburg

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Liverpool Champions League Real Madrid Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT