Quảng cáo

Liverpool sắp hoàn tất hợp đồng với Konate

Thứ hai, 29/03/2021 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, Liverpool đang hoàn tất thủ tục chiêu mộ Ibrahima Konate.

Với việc trung vệ thứ tư Dejan Lovren ra đi, Liverpool chỉ còn lại ba trung vệ nhiều kinh nghiệm là Virgil van Dijk, Joel Matip và Joe Gomez. Nếu như 3 trung vệ nói trên khỏe mạnh, có thể Liverpool đã không có một mùa giải bết bát đến như thế. Nhưng cả van Dijk và Gomez đều đã phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian của mùa giải này do chấn thương nghiêm trọng, trong khi Matip cũng mãi chưa thể ổn định thể lực của bản thân. Những điều này khiến The Reds gặp rắc rối lớn.

Vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, đội chủ sân Anfiled mang về Ben Davies của Preston và mượn Ozan Kabak từ Schalke 04. Tuy nhiên, có vẻ họ đã nhắm được một bản hợp đồng chất lượng ở mùa hè này ở vị trí trung vệ. Và "người được chọn" ở đây là Ibrahima Konate, trung vệ của RB Leipzig.

Ảnh 1
Cái tên tiếp theo có mặt trong hàng trung vệ của Liverpool là Konate? (Nguồn: internet)

Theo nhà báo chuyển nhượng uy tín David Ornstein, Liverpool đang “trong quá trình hoàn tất thỏa thuận” và có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu Euro - 34,2 triệu Bảng của cầu thủ 21 tuổi.

Konate đã 89 lần chơi cho CLB Đức sau khi đến từ Sochaux vào năm 2017, hiện đang cùng đội U21 Pháp tham dự Giải vô địch châu Âu. Hiện anh đang cùng U21 Pháp thi đấu tại Euro U21, Ibrahima Konaté là một trong những trung vệ trẻ được đánh giá cao nhất không chỉ ở Đức mà là trên toàn châu Âu. Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Konaté đã thi đấu rất nhiều trận cầu chuyên nghiệp. Tại Champions League, trong nhóm tuổi dưới 21, chỉ có Mathijs De Ligt của Juventus, Dan-Axel Zagadou của Dortmund và Perr Schuurs của Ajax là đã ra sân nhiều hơn Konaté từ mùa 2018/2019.

Từ mùa hè 2019, Konaté cùng với đồng đội của anh là Dayot Upamecano đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng chính của hầu như mọi đội bóng lớn tại châu Âu.

Cựu cầu thủ Liverpool dấn thân MMA, bị quật ngã trong 2 giây

VIDEO: Lý do MU, Barca và Liverpool thèm muốn Barella của Inter

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT