Quảng cáo

Mane: "Tôi tự hào hơn bao giờ hết khi là cầu thủ của Liverpool"

Thứ ba, 30/03/2021 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Sadio Mane nói anh tự hào hơn bao giờ hết khi được ở Liverpool bất chấp một mùa giải đầy biến động.

Sau khi giành chức vô địch Champions League và Premier League trong những năm liên tiếp, mùa giải 2020/2021 càng ngày càng khó khăn hơn đối với Liverpool. The Kops đang đứng ở vị trí thứ 7 sau khi phải vật lộn với những chấn thương quan trọng cùng phong độ sa sút, họ đang kém đội dẫn đầu Manchester City 25 điểm. Sadio Mane kêu gọi đồng đội chiến đấu nhưng khẳng định anh chưa bao giờ tự hào hơn khi được đại diện cho Liverpool.

“Trong bóng đá nói riêng - và trong cuộc sống nói chung - bạn không thể mong đợi bất cứ điều gì và trong nhiều năm." Mane nói với các phóng viên khi đang có trận đấu trong màu áo ĐTQG Senegal. “Chúng tôi luôn thành công, nhưng bây giờ điều này đã xảy ra, giống như cuộc sống vậy. Thay đổi ư? Không gì khoác ngoài việc tiếp tục gắn bó với nhau, tích cực và chiến đấu cùng nhau."

Ảnh 1
"Tôi tự hào hơn bao giờ hết khi là cầu thủ của Liverpool" (Nguồn: Internet)

“Đây là những gì chúng tôi cố gắng làm để thay đổi tình trạng này, và tôi chắc chắn rằng nó sẽ thay đổi. Tôi tự hào hơn bao giờ hết khi là cầu thủ của Liverpool. Tôi rất vui, tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây, và chia sẻ với các đồng đội của mình rằng bản thân là một phần của 1 CLB giàu thành tích bậc nhất nước Anh.

Trong khi họ liên tục gặp khó khăn tại sân nhà Anfield, Liverpool lại đã thắng bốn trong năm trận sân khách đã qua ở Premier League. Liverpool đã giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của họ trước khi các cầu thủ đi làm nhiệm vụ quốc gia với tỷ số 1-0 trước Wolves, vòng tới họ sẽ có một trận đấu với CLB Arsenal trên sân vận động Emirates vào Chủ Nhật (4/4) tới.

Liverpool sắp hoàn tất hợp đồng với Konate

ĐT Anh nguy cơ mất Henderson tại EURO

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mane Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT