Quảng cáo

Real chính thức trở thành 'hung thần' lớn nhất của Liverpool

Thứ tư, 07/04/2021 04:42 AM (GMT+7)
A A+

Dù thiếu vắng rất nhiều trụ cột, Los Blancos vẫn có một kết quả được xem là mĩ mãn trước cựu vương Liverpool.

Với đấu pháp hợp lý của HLV Zinedine Zidane, Real Madrid đã đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1, trong ngày mà Sergio Ramos và Raphael Varane đều không thể góp mặt. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Bernabeu coi như đã đặt một chân vào bán kết.

Theo thống kê của Opta, nhà đương kim vô địch La Liga đã trở thành đội bóng đánh bại Liverpool nhiều lần nhất tại đấu trường châu Âu (4, ngang bằng với Benfica). Trong bốn lần gần nhất chạm trán với đại diện của Tây Ban Nha, The Kop toàn thua cả bốn.

real-2
Real thắng áo đảo Liverpool. Ảnh: Getty

Ở trận chung kết Cúp C1 năm 2018, đoàn quân của "Zizou" đã vượt qua đội chủ sân Anfield cũng với tỷ số 3-1. Còn trong 2 lần chạm trán ở bảng B Champions League mùa giải 2014/15, đội bóng Hoàng gia toàn thắng 2 lượt trận với tỷ số lần lượt là 3-0 và 1-0.

Với cách biệt 2 bàn, các học trò của Zidane đang có cơ hội rất lớn để tiến vào bán kết đấu trường danh giá nhất châu Âu sau gần 3 năm chờ đợi. Tuy nhiên, Liverpool luôn nổi tiếng với những màn lội ngược dòng ngoạn mục trong lịch sử Champions League và Real chưa thể chủ quan.

Cuối tuần này, Los Blancos sẽ bước vào một trận chiến cũng hết sức quan trọng khác với Barcelona tại La Liga. Nếu để thua ở trận đấu này, Hoàng gia trắng gần như sẽ không còn cơ hội đua vô địch giải quốc nội.

Lịch thi đấu Tứ kết Cúp C1 2020/21

BXH Vua phá lưới C1 2020/21

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Liverpool Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT