Quảng cáo

Tottenham chính thức bổ nhiệm Ryan Mason làm HLV tạm quyền

Thứ tư, 21/04/2021 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã xác nhận rằng Ryan Mason sẽ dẫn dắt Spurs cho đến cuối mùa giải.

Nhiệm kỳ 17 tháng tại Tottenham của Jose Mourinho đã kết thúc vào ngày hôm qua. Phong cách chơi bóng của HLV người Bồ Đào Nha khiến một bộ phận người hâm mộ Gà Trống cảm thấy thất vọng.

Giờ đây, cựu tiền vệ Ryan Mason, người buộc phải nghỉ thi đấu vào tháng 2 năm 2018 sau khi bị rạn xương sọ, đã được trao cơ hội dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại của mùa giải.

Ryan Mason trở lại sân bóng với tư cách là huấn luyện viên năm 2019 và bây giờ ông sẽ dẫn dắt Tottenham trong vai trò là HLV tạm quyền của đội bóng thành London.

Tottenham chính thức bổ nhiệm Ryan Mason làm HLV tạm quyền
Ryan Mason sẽ dẫn dắt Tottenham đến cuối mùa. Nguồn: Getty

Chủ tịch Daniel Levy của Spurs cho biết: “Chúng tôi có niềm tin rất lớn vào đội hình gồm những cầu thủ tài năng này và hoàn toàn tin tưởng Ryan Mason”.

“Tottenham còn trận chung kết cúp quốc gia và 6 trận đấu ở Premier League phía trước và giờ chúng tôi sẽ tập trung toàn bộ sức lực để đạt được thành tích tốt cho mùa giải.”

Mason sẽ được hỗ trợ bởi Chris Powell, cựu HLV Charlton, Nigel Gibbs, Ledley King và huấn luyện viên thủ môn Michel Vorm.

Ryan Mason sẽ có cuộc đụng độ với Southampton vào thứ 5 trong khuôn khổ Premier League, trước khi có cơ hội chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 13 năm của Tottenham tại Wembley bốn ngày sau đó.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Premier League League Cup Jose Mourinho Ryan Mason
Xem thêm
TIN NỔI BẬT