Quảng cáo

Tuyển thủ Anh 'sung sướng' vì Bruno Fernandes chơi mờ nhạt

Thứ hai, 26/04/2021 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds nói rằng anh cảm thấy vui vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phong tỏa Bruno Fernandes của Manchester United.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Trái với kỳ vọng về cuộc đụng độ giàu cảm xúc, Leeds và Manchester United đã có trận hòa 0-0 buồn tẻ trên sân Elland Road trong một thế trận mang nặng tính tổ chức và kỷ luật của cả hai bên.

Tuyển thủ Anh Kalvin Phillips có tầm ảnh hưởng lớn ở khu vực giữa sân và được giao nhiệm vụ kèm sát Bruno Fernandes, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của MU mùa này với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Phillips đặc biệt hạnh phúc khi hoàn thành công việc của mình ở giữa sân bằng cách giữ cho Fernandes im lặng và không gây ảnh hưởng lên thế trận của Man Utd.

Tiền vệ của Leeds nói trên Sky Sports sau khi trận đấu kết thúc: "Những gì chúng tôi là làm gây khó khăn cho các đội đến sân Elland Road. Tôi tận hưởng trận đấu với cuộc chiến ở tuyến giữa"

"Chúng tôi kèm người ở mọi trận đấu. Tôi cố giữ cho Bruno Fernandes phải im lặng. Thật may là anh ấy đã không tỏa sáng với một bàn thắng vậy nên công việc của tôi đã được hoàn thành"

"Leeds dễ bị tổn thương hơn nếu không hạn chế những cầu thủ chơi rộng như Bruno Fernandes. Đó là cách chúng tôi chơi bóng. Các cầu thủ tấn công đã quen với việc kèm người và gây áp lực".

Rõ khả năng MU bị cấm dự Champions League

'Tương lai' của MU thừa nhận noi gương Lingard để thành công

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leeds Manchester United Bruno Fernandes Phillips
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo