Quảng cáo

HLV Petrovic: 'Có tiền cũng không mua được cầu thủ HAGL'

Thứ năm, 29/04/2021 07:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV kì cựu đã có những nhận định về cầu thủ của ông và cầu thủ HAGL sau trận đấu ở vòng 11 V.League

Highlights: Thanh Hóa 1-2 HAGL (Nguồn: Next media)

HLV Petrovic nhận xét rằng có tiền cũng khó có thể mua được các cầu thủ HAGL, ông cho biết: "Ở Việt Nam thì không thể so sánh được, mà có tiền thì cũng không thể mua được những người của Gia Lai. Họ đã chơi với nhau lâu rồi, không có cơ hội cho những cầu thủ mới làm việc cùng".

HLV của Thanh Hóa thẳng thắn thừa nhận rằng HAGL mạnh hơn nhưng ông vẫn rất hài lòng với những cầu thủ của mình: "HAGL ghi bàn nhưng chúng tôi cũng có cơ hội gỡ hòa ngay sau đó khi Doãn Ngọc Tân có cú dứt điểm chạm xà. Hôm nay chúng tôi rất đoàn kết, chúng tôi gây được nhiều khó khăn cho đội bạn nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn thua, chúng tôi hy vọng trận tới sẽ tốt hơn, may mắn hơn".

ThanhHoa-HAGL-2021-11
Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh đều đang đạt đỉnh cao phong độ

Ông Petrovic cũng cho rằng việc HAGL có bàn thắng vươn lên dẫn trước ảnh hưởng tới thế trận và đó cũng là một phần lí do dẫn đến thất bại của chủ nhà: "Bàn thua đầu tiên của chúng tôi dẫn tới các kết quả sau này, trước bàn thua đó chúng tôi có thể chơi ngang ngửa, nhưng vì bàn thua, chúng tôi phải nhận tiếp bàn thua thứ hai".

Vị chiến lược gia sinh năm 1947 mới chỉ làm việc với Thanh Hóa 3 tháng gần đây và chừng đó thời gian là chưa đủ để ông tạo nên sự khác biệt và muốn đánh bại HAGL, ông cùng cộng sự sẽ cần thêm thời gian.

"Chúng tôi đã có những cầu thủ lên tuyển, hy vọng lứa này sẽ tốt và tôi hy vọng Thanh Hóa sẽ có cầu thủ tốt trong tương lai tới để phục vụ đội", HLV 73 tuổi cho biết thêm

Thanh Hóa sẽ còn 2 trận gặp Sông Lam Nghệ An và Sài Gòn trước khi giai đoạn 1 của V.League khép lại và hi vọng để lọt vào top 6 của đội này là không lớn.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hagl vs thanh hóa v.league hlv petrovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT