Quảng cáo

MU tìm được phương án thay thế Sancho

Thứ năm, 29/04/2021 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là xem xét sẽ chuyển hướng sang mục tiêu chuyển nhượng khác thay cho mục tiêu số một của họ, Jadon Sancho.

BLĐ Man Utd đang rất muốn đưa Sancho về sân Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên vấn đề về tài chính và còn nhiều vị trí khác cần bổ sung khiến Quỷ Đỏ đang gặp khó khăn. Thêm vào đó, con số để MU có được tiền đạo người Anh dự kiến rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Đây là con số khiến Man Utd phải đắn đo khi họ cũng để tâm đến một số ngôi sao khác. Do đó, Quỷ Đỏ đang xem xét sẽ thay thế Sancho bằng một cầu thủ khác có mức phí rẻ hơn. Cái tên được BLĐ CLB để mắt tới là Samuel Chukwueze, cầu thủ thuộc biên chế của Villarreal.

samuel chukwueze duoc mu quan tam
Samuel Chukwueze được MU quan tâm. Nguồn: Internet

Cầu thủ người Nigeria được đánh giá khá cao ở mùa giải năm nay và đã từng được nhiều CLB lớn trong quá khứ để mắt tới. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Chukwueze lên tới 80 triệu euro tuy nhiên theo Transfermarkt, giá trị của tiền đạo 21 tuổi chỉ rơi vào khoảng 20-25 triệu euro.

Đây là một con số mà Man Utd hoàn toàn có thể bỏ ra. Mùa này, Chukwueze đã có 5 bàn và 6 kiến tạo sau 36 trận cho Villarreal. Tiềm năng của cầu thủ này được đánh giá rất cao và hoàn toàn có thể tỏa sáng ở MU nếu được thi đấu bên cạnh những cái tên như Pogba, Bruno. Tuy nhiên, ngoài MU, có khá nhiều CLB cũng đang quan tâm tới Chukwueze như Arsenal hay Atletico Madrid.

Tin chuyển nhượng MU 29/4: Kane phát tín hiệu, Ronaldo ký hợp đồng 2 năm?

MU có câu trả lời cho việc chiêu mộ Ronaldo

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo