Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Neymar ở lại, Barca đã có thêm vài chức vô địch C1'

Thứ tư, 28/04/2021 16:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Man City, Pep Guardiola đã dành những lời khen cho Neymar trước trận bán kết Champions League đêm nay.

Đêm nay, Man City sẽ đến làm khách trên sân Parc des Princes của PSG trong trận bán kết lượt đi Champions League. Một trong những cầu thủ mà đại diện nước Anh cần để ý nhất là tiền đạo người Brazil, Neymar Jr.

Sau khi bỏ lỡ lỡ 2 trận đấu ở vòng 1/16 đối đầu với đội bóng cũ là Barcelona, Neymar đã quay trở lại và thi đấu trong 2 trận tứ kết với Bayern Munich. Ngoài Mbappe, Neymar cũng đã thi đấu rất xuất sắc. Tiền đạo người Brazil đã có tới 2 pha kiến tạo để giúp PSG đi tiếp vào bán kết.

neymar duoc hlv pep guardiola khen ngoi
Neymar được HLV Pep Guardiola khen ngợi. Nguồn: Internet

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết sắp tới, Pep Guardiola đã dành những lời khen ngợi cho Neymar: “Khi Barca đối đầu với Santos, tôi phải thốt lên rằng cậu ấy là ông vua của Santos. Xem Neymar thi đấu là một điều tuyệt vời, các cầu thủ của tôi cũng không nói nên lời. Không dễ để bạn có được chiếc áo số 10 của Brazil”.

“Nếu Neymar ở lại Barca, CLB có lẽ sẽ giành được thêm 2 hoặc 3 chức vô địch Champions League nữa. Tôi không nói đến PSG là một quyết định tồi, tuy nhiên anh ấy đã dính khá nhiều chấn thương”, Pep phát biểu.

Tuy nhiên HLV người Tây Ban Nha cũng khẳng định Man City sẽ cố gắng đánh bại PSG đêm nay: “Thật vui khi được đối đầu với PSG và Neymar. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đánh bại họ”.

Bán kết Champions League: Cuộc chiến thượng lưu

BXH Ngoại hạng Anh vòng 34: MU gặp khó, Man City chạm tay vào chức vô địch?

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City PSG Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT