Quảng cáo

Pochettino tỏ lòng ngưỡng mộ Man City trước trận bán kết C1

Thứ tư, 28/04/2021 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino đã chia sẻ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Pep Guardiola trước cuộc đọ sức căng thẳng tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Cặp đôi này đã nhiều lần đụng độ nhau trong suốt nhiệm kỳ của Pochettino tại Tottenham Hotspur. Đáng chú ý nhất là khi cả hai chạm mặt nhau ở tứ kết Champions League năm 2019, HLV người Argentina giành chiến thắng chung cuộc nhờ luật bàn thắng sân khách, trong một trận đấu đã gây ra rất nhiều tranh cãi.

Pochettino tỏ lòng ngưỡng mộ đối thủ
Pochettino từng giành chiến thắng trước Pep Guardiola tại Champions League . Nguồn: Getty

Giờ đây, Pochettino đã trở thành HLV trưởng của PSG. Và bất chấp cuộc đụng độ đang đến gần, Pochettino vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với vị thuyền trưởng Man City.

“Đối với tôi, anh ấy (Pep Guardiola) là người giỏi nhất. Tôi ngưỡng mộ anh ấy vì những thành công ở cả Barca, Bayern và Man City. Pep là một huấn luyện viên tuyệt vời, thông minh, và luôn nghĩ ra những chiến thuật, kế sách hợp lý,” Pochettino nói với Daily Mail.

“Không chỉ là người giỏi nhất. Pep được câu lạc bộ tin tưởng và được xây dựng một đội hình như ý. Tôi thích đối đầu với Pep và các đội mà anh ấy dẫn dắt.”

Pochettino nói thêm: “Man City là sự kết hợp hoàn hảo giữa Pep, ban huấn luyện, câu lạc bộ, hội đồng quản trị và tất cả mọi người. Họ có cơ cấu tổ chức tuyệt vời và điều đó là yếu tố cần thiết để đạt được thành công”.

Hai huấn luyện viên sẽ bước vào cuộc đối đầu vào rạng sáng mai (ngày 29/4), đây hứa hẹn sẽ là trận đấu kịch tính cả trong và ngoài sân cỏ.

Nhận định PSG vs Man City: ‘Gã nhà giàu đối đầu đại gia’

Hàng thủ Man City khó cản Neymar và Mbappe

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Man City PSG Pochettino Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT