Quảng cáo

Solskjaer bị yêu cầu sa thải

Thứ năm, 27/05/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer bị cho là người phải chịu trách nhiệm chính trong thất bại của MU trước Villarreal ở chung kết Europa League.

Manchester United là đội được đánh giá cao hơn ở trận chung kết Europa League, tuy nhiên trước một Villarreal của Unai Emery đầy lão luyện, đội bóng nước Anh đã không thể hiện được nhiều điều.

MU để cho đối phương vươn lên dẫn trước ở hiệp một, trước khi gỡ hòa ở hiệp hai và đưa trận đấu vào hiệp phụ rồi penalty. Trên loạt đấu súng, Quỷ đỏ đã gục ngã ở lượt sút thứ 11 với cú đá penalty không thành công của De Gea, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi vô địch.

Tội đồ của MU ở trận đấu này là De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha không những không cản phá được quả penalty nào mà còn là người thực hiện cú đá cuối cùng và thất bại. Ngoài ra, những màn trình diễn dưới sức của Rashford hay Lindelof cũng được cho là một phần nguyên nhân.

Solskjaer
Solskjaer phải chịu trách nhiệm cho thất bại của MU. Ảnh: Getty

Dù vậy, theo phần đông cổ động viên MU, chính HLV Solskjaer mới là người phải chịu trách nhiệm cho thất bại này của đội bóng. Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều dòng trạng thái đã chỉ ra sai lầm của chiến lược gia người Na Uy, thậm chí một bộ phận không nhỏ đã yêu cầu sa thải Solskjaer.

"Thất bại của MU là lỗi của Ole Gunnar Solskjaer. Đúng vậy, các cầu thủ lẽ ra đã chơi tốt hơn rất nhiều nhưng

Ole quá ngây thơ về mặt chiến thuật, thiếu sự nhạy bén để kết hợp mọi thứ. Giữ Rashford và thay Greenwood,  một trong những cầu thủ hay nhất. Những quyết định thay người thật khó hiểu", tài khoản @GarryDevilDada viết.

"Tôi không muốn thấy Rashford trong màu áo MU một lần nào nữa, còn về Solskjaer, tôi đã phát ngán", một người khác bình luận. Trong khi đó, người dẫn chương trình Rants thì viết đơn giản "Ole Out".

Theo các cổ động viên MU, Solskjaer mắc hai sai lầm lớn ở trận đấu này. Một là tin tưởng mù quáng vào thủ môn De Gea và tiền đạo Rashford, và thứ hai là tư duy chiến thuật không tốt dẫn đến việc không phát huy được khả năng của các cầu thủ. 

Thua trận đấu này, Solskjaer vẫn chưa có danh hiệu nào với Man Utd. Lần cuối cùng MU nâng cao một chiếc cúp vô địch đã là từ mùa giải 2016-17 dưới thời Jose Mourinho.

MU tránh bảng tử thần ở C1 nhờ thua chung kết C2

Không phải De Gea, fan MU đòi tống cổ một cầu thủ ra đường

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết Europa League Solskjaer MU sa thải Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo