Quảng cáo

Vừa đến Barca, Aguero đã tự tin khẳng định tương lai Messi

Thứ ba, 01/06/2021 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong ngày ra mắt Barcelona, tiền đạo Sergio Aguero đã có những chia sẻ về tương lai người bạn thân – Lionel Messi.

Mới đây, Barcelona đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, tiền đạo Sergio Aguero. Ngôi sao người Argentina cập bến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng điều khoản giải phóng có giá trị 100 triệu euro.

aguero
Aguero tin rằng Messi sẽ ở lại Barca (Ảnh: Internet)

Được biết, Kun Aguero có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với Lionel Messi, hai ngôi sao đã gắn bó cùng nhau từ cấp độ trẻ của Argentina và tỏ ra rất thấu hiểu đối phương. Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, cựu ngôi sao Man City đã có những chia sẻ đầy tự tin về tương lai của người bạn thân tại Camp Nou. El Kun cho hay:

“Chúng tôi luôn hy vọng được chơi bóng cùng nhau, chúng tôi đã có thời gian để trao đổi, tuy nhiên quyết định sẽ còn phụ thuộc nhiều vào anh ấy. Với chúng tôi, được chơi bóng cùng nhau là niềm vui và sự vinh hạnh”.

“Tôi đã gắn bó với anh ấy khá lâu và tôi nghĩ mình hiểu rõ anh ấy. Tôi tin rằng, Messi sẽ ở lại đội bóng. Tôi biết anh ấy từ khi còn là một cậu bé, chúng tôi cùng nhau luyện tập và trò chuyện với nhau mỗi ngày”.

Hiện tại, Lionel Messi đang bước vào những ngày tháng cuối cùng trong bản hợp đồng với Barcelona. El Pulga sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và cho đến thời điểm hiện tại, chân sút 33 tuổi vẫn rất kín tiếng về chuyện tương lai.

Dẫu vậy, với những phát biểu đầy tự tin trên của Sergio Aguero, những cổ động viên của Barcelona có thể phần nào yên tâm về tương lai của Messi tại Camp Nou. Mối quan hệ thân thiết của chủ tịch Laporta và Sergio Aguero với Leo Messi được cho sẽ là chìa khóa giúp Barca giữ chân thành công “huyền thoại sống” của mình.

Nhắm sao Inter, Real tái hiện đôi cánh thiên thần?

‘Siêu sao 90 triệu’ chính thức lên tiếng, rõ khả năng tới MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Aguero Barca Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT