Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á: 'Việt Nam là đội tuyển mạnh nhất khu vực'

Thứ ba, 08/06/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á đồng loạt gửi lời chúc mừng đến chiến thắng của đội tuyển Việt Nam và khẳng định thầy trò ông Park Hang Seo là số 1 Đông Nam Á.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Đêm ngày 07/6, đội tuyển Việt Nam đã hủy diệt đối thủ Indonesia với tỉ số 4-0 bằng các pha lập công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh.

Đây là trận thắng đậm nhất của thầy trò ông Park Hang-seo đến thời điểm này của vòng loại World Cup 2022. Chiến thắng này đồng thời cũng giúp đội tuyển tiếp tục dẫn đầu bảng G với 2 điểm nhiều hơn UAE, bỏ xa 2 đối thủ Malaysia và Thái Lan lên đến 5 điểm.

CĐV Rex Banguis (Singapore): "Chỉ còn duy nhất Việt Nam là đại diện Đông Nam Á có thể đi tiếp vào vòng loại thứ 3. Philippines và Thái Lan sẽ chơi vòng loại Asian Cup".

NHM Andre Xin (Indonesia): "Tôi là người Indonesia, nhưng tôi vẫn chúc mừng Việt Nam. Đội tuyển của chúng tôi cần thêm thời gian để mạnh mẽ hơn trong tương lai". Trong khi đồng hương عبد الخالق đưa ra nhận định: "Việt Nam là đội mạnh nhất Đông Nam Á, một tập thể tuyệt vời".

Screenshot_3
Screenshot_5
Screenshot_6
Screenshot_7

CĐV Naz Ideham (Malaysia): "Thực sự ấn tượng với bóng đá Việt Nam, hãy tiếp tục giữ vững phong độ đó nhé". Man Visal (Campuchia): "Các cầu thủ Việt Nam đã chơi rất hay, chúc may mắn ở vòng loại thứ 3".

NHM ด.ช ศราวุธ พุ่มจันทร์ (Thái Lan): "Tất cả đội chủ nhà đều giành thắng lợi. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Các bạn là đại diện của cả Đông Nam Á ở vòng tiếp theo. Hãy tiếp tục thể hiện sức mạnh". 

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đánh giá: “Đội tuyển hướng tới trận đấu với sự quyết tâm và chuẩn bị tốt. Đây là chiến thắng xứng đáng của toàn đội.

Chúng tôi xin tặng chiến thắng này cho tất cả người dân Việt Nam luôn hướng theo và động viên đội tuyển. Chúng tôi sẽ lấy đó làm động lực để chuẩn bị cho những trận tiếp theo”.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam 4-0 Indonesia Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT