Quảng cáo

CĐV châu Á: 'Đối thủ chơi đấu võ nhưng ĐT Việt Nam quá đẳng cấp'

Thứ ba, 08/06/2021 03:10 AM (GMT+7)
A A+

NHM khắp châu Á đã bày tỏ sự tức giận trước lối đá thô bạo của ĐT Indonesia trong trận gặp ĐT Việt Nam.

ĐTQG Indonesia đã có một trận đấu có thể xem là "đáng quên" trước ĐTQG Việt Nam tại VL World Cup 2022. Bởi lẽ, bên cạnh trận thua muối mặt với tỉ số 0-4 trước thầy trò HLV Park Hang Seo thì ĐT Indonesia còn bị NHM khắp châu Á lên án dữ dội vì những hành vi phi thể thao của mình với cầu thủ Việt Nam.

Nhìn cái cách mà Irianto tung đòn bằng 2 chân khiến cho Tuấn Anh như văng lên không trung là quá đủ thấy mức độ “ớn lạnh” trong các pha vào bóng của Indonesia.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, đội bóng xứ Vạn đảo nhận phải vô vàn những sự chỉ trích từ NHM châu Á. Trên bài đăng của AFC về kết quả trận đấu này, NHM từ nhiều quốc gia đã bày tỏ sự tức giận trước lối đá bạo lực của Indonesia.

"Ghê rợn quá, tôi không tin đây là bóng đá. Họ như những võ sỹ vậy. Đẳng cấp của ĐT Việt Nam đã giúp họ vượt qua một đối thủ như vậy", NHM Akmino Soba đến từ Nhật Bản chia sẻ.

"Indonesia dường khi không chơi bóng nữa rồi. Họ đá quá thô bạo, tôi không thể tin đó là sự thật. Đó không phải là bóng đá", NHM Agustin đến từ Australia bực tức.

capture_optimized (2)
Rất nhiều những bình luận chúc mừng ĐT Việt Nam từ NHM châu Á.

"Bóng đá Việt Nam đang phát triển quá tốt", NHM Mohammed Al-Falluji đến từ Iraq nói ngắn gọn.

"Làm tốt lắm Việt Nam các bạn đang đang quá mạnh. Lời chúc từ Thái Lan", NHM Nus SoLo cho hay.

Chiến thắng 4-0 trước Indonesia là trận thắng đậm nhất của thầy trò ông Park Hang Seo đến thời điểm này của vòng loại World Cup 2022.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng G với 2 điểm nhiều hơn UAE, nhưng coi như đã “cắt đuôi” được Malaysia và Thái Lan khi bỏ xa 2 đối thủ này lên đến 5 điểm. 

Việt Nam thắng đậm Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Indonesia VL World Cup NHM Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT