Quảng cáo

HLV Indonesia: 'Cầu thủ đá rắn không phải chiến thuật của tôi'

Thứ ba, 08/06/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với Việt Nam.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

ĐT Indonesia đã thất bại 0-4 trước Việt Nam dù được đánh giá khá cao trước trận đấu này. Các bàn thắng của ĐT Việt Nam được ghi do công của Tiến Linh, Công Phượng, Quang Hải và Văn Thanh. 

Trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng Shin Tae Yong đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.

"Chúng tôi đã chơi 100% khả năng. Đầu tiên, tôi xin gửi lời chúc đến HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam vì chiến thắng này. Cơ hội là 50-50 nhưng nhịp độ diễn ra quá nhanh. Tôi từng dẫn dắt Hàn Quốc ở World Cup 2018 nhưng chưa thấy trận đấu kiểu này bao giờ", HLV đồng hương với ông Park mở đầu buổi họp báo.

Indonesia đã gây ra nhiều khó khăn cho Việt Nam nhưng sau cùng, các bàn thắng của Tiến Linh và Quang Hải đã giúp Việt Nam tháo gỡ thế bế tắc. Ông Shin đổ trách nhiệm lên trọng tài.

"Bàn thua đầu tiên là do chúng tôi mất bóng từ xa, bàn thứ hai là do lỗi nhận định của trọng tài. Chúng tôi đã mất nhịp sau bàn thua đầu dẫn đến mất kiểm soát. Trọng tài khiến chúng tôi mất nhịp, thay đổi thế trận theo hướng chúng tôi không mong muốn".

HLV Indonesia: 'Đá rắn không phải chiến thuật của tôi' 51717

Ở hiệp một, Indonesia sử dụng lối đá triệt khi có rất nhiều tình huống vào bóng nguy hiểm, thậm chí là dùng gầm giày. Để giữ chân cho học trò, HLV Park Hang Seo đã phải thay Tuấn Anh ra ngay giữa hiệp một. Các phóng viên thắc mắc liệu đây có phải lối đá mà ông Shin Tae Yong chỉ đạo cho các học trò. HLV này phân trần:

"Chơi rắn không phải chiến thuật của tôi. Các cầu thủ thi đấu theo cách của họ. Ở chung kết SEA Games, các cầu thủ Indonesia cũng thể hiện tinh thần quả cảm đó trước Việt Nam".

Với 3 điểm giành được, thầy trò Park Hang Seo tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 14 điểm và hơn UAE 2 điểm. Việt Nam sẽ gặp Malaysia sau đây 4 ngày.

ĐT Việt Nam mất Quang Hải ở trận gặp Malaysia

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
shin tae yong indonesia việt nam vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo