Quảng cáo

Cú đúp siêu đẳng giúp sao châu Á vượt mặt Messi, đi vào lịch sử

Thứ ba, 08/06/2021 15:50 PM (GMT+7)

Tiền đạo người Ấn Độ Sunil Chhetri tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn đáng sợ dù đã bước qua tuổi 36.

Trong trận đấuchỉ còn ý nghĩa thủ tục giữa Bangladesh và Ấn Độ tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày hôm qua (7/6), tiền đạo đội trưởng Sunil Chhetri đã lập một cú đúp để đem về chiến thắng cho đất nước tỷ dân.

Hai bàn thắng này cũng giúp thủ quân đội tuyển Ấn Độ có 74 pha lập công trong màu áo ĐTQG, qua đó chính thức vượt mặt siêu sao Lionel Messi của Argentina (72). Tính trong các cầu thủ vẫn còn đang thi đấu, Chhetri chỉ còn kém duy nhất một chân sút lừng danh khác, đó là Cristiano Ronaldo (103).

VIDEO: Hai pha làm bàn đẳng cấp của thủ quân Ấn Độ

Có thể nói, cú đúp của chân sút sinh năm 1984 đã thể hiện toàn bộ những phẩm chất của cầu thủ này. Ở tình huống mở tỷ số, số 11 của Ấn Độ đã có pha chạy chỗ hết sức thông minh để đón đường tạt

bóng của đồng đội, sau đó là cú lắc đầu ở đẳng cấp cao, đưa bóng vào lưới ở góc hẹp.

Bàn thắng thứ hai thì lại mang một màu sắc khác. Chhetri nhận bóng ở trong vòng cấm, anh đỡ bước một cực "ngọt" rồi tung ra cú đá trái phái hướng về góc cao khung thành, loại bỏ hoàn toàn mọi nỗ lực của thủ môn bên phía Bangladesh.

Đội tuyển Ấn Độ vẫn còn một trận đấu nữa tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước một đối thủ đồng cân đồng lạng như Afghanistan, tiền đạo 36 tuổi hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao thành tích ghi bàn của mình.

Ronaldo Trung Quốc xử lý đẳng cấp thế giới, loại đội Đông Nam Á khỏi VL World Cup 2022

Chủ tịch vào sân thi đấu, đội tuyển châu Á làm nên lịch sử ở VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT