Quảng cáo

HLV Nishino: 'Thái Lan đã chơi tích cực hơn ở hiệp 2'

Thứ ba, 08/06/2021 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua bạc nhược trước UAE khiến cánh cửa đi tiếp của ĐT Thái Lan gần như khép lại.

Thái Lan đặt mục tiêu phải thắng UAE để nuôi hi vọng bám đuổi đội đầu bảng là Việt Nam, tuy nhiên thầy trò HLV Nishino đã không thể làm nên chuyện. "Voi chiến" để thua đội chủ nhà với tỷ số 1-3 với bàn thắng duy nhất ở giữa hiệp 2 do công của Suphanat Mueanta.

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận, HLV Akira Nishino nói ngắn gọn: "Ở hiệp 1, chúng tôi không tạo được thế trận tốt nhưng hiệp 2 mọi thứ đã tích cực hơn.

Dù sao, tôi cũng muốn cảm ơn các cầu thủ và trợ lý đã làm việc hết mình trong trận đấu này".

Với thất bại này, ĐT Thái Lan hết cơ hội tranh ngôi đầu bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với Việt Nam. Hiện tại, "Voi chiến" đã bị Việt Nam bỏ xa tới tận 5 điểm nhưng Thái Lan chỉ còn 1 trận chưa đá.

HLV Nishino: 'Thái Lan đã chơi tích cực hơn ở hiệp 2' 51934
HLV Nishino bất lực nhìn đội nhà thua trận (Nguồn: FAT)

Cơ hội đi tiếp vào Vòng loại cuối cùng của thầy trò HLV Nishino gần như bằng không khi cách đội nhì bảng là ĐT UAE 3 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Truyền thông Thái Lan bày tỏ sự chán nản trước tài cầm quân của vị chiến lược gia người Nhật Bản. Thậm chí, tờ Siamsport còn ám chỉ rằng rất có thể HLV Nishino sẽ bị sa thải giống như người tiền nhiệm trước đó - ông Milovan Rajevac.

Theo Siamsport, NHM xứ Chùa vàng cũng dần quay lưng lại với đội bóng do thành tích tệ hại trong thời gian gần đây.

Về phía ĐT UAE, họ có 12 điểm qua đó củng cố vị trí thứ 2 trên BXH để tiếp tục bám đuổi ĐTQG Việt Nam. Ngày 15/06 tới, UAE sẽ chạm trán với Việt Nam.

HLV Park: 'Tôi đã có phương án thay thế Quang Hải'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT