Quảng cáo

NHM Trung Quốc: 'Đừng mời ĐTVN về đá giao hữu, họ sẽ đè bẹp chúng ta mất'

Thứ ba, 08/06/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

NHM Trung Quốc mỉa mai đội nhà sau khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của ĐTQG Việt Nam trước ĐTQG Indonesia.

Highlights UAE 4-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

ĐTQG Việt Nam vừa trải qua một trận đấu có thể xem là rất kiên cường trước ĐT Indonesia. "Bay qua những lưỡi rìu" từ những pha vào bóng ác ý của đội bạn, chúng ta đã thi đấu rất tuyệt vời để đánh bại Indonesia với tỉ số 4-0.

Chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được những lời khen có cánh từ khắp châu Á. Đây là nguồn động viên cực kỳ lớn với ĐT Việt Nam trong hành trình tiếp theo tại VL World Cup.

Mới đây nhất, trên MXH Weibo của Trung Quốc đã xuất hiện bài đăng của một NHM bóng đá nước này để bình luận về trận đấu của bóng đá Việt Nam. Theo đó, giới mộ điệu bóng đá xứ tỉ dân bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành tích của ĐTQG Việt Nam.

Screen Shot 2021-06-08 at 17.57.56-min
NHM Trung Quốc mỉa mai đội nhà sau khi xem ĐT Việt Nam thi đấu (Tổng hợp tại MXH Weibo)

 Dưới đây là những bình luận mỉa mai ĐTQG Trung Quốc của NHM bóng đá nước này sau khi chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của ĐTQG Việt Nam trước ĐT Indonesia.

"20 năm trước, chúng ta coi Nhật Bản - Hàn Quốc là đối thủ. Bây giờ thì Philippines & Việt Nam đều là kẻ thù!", NHM có nickname là Sưng Tấy chia sẻ.

"Hãy nhìn cầu thủ của Việt Nam xem, cởi áo ra người múi nào ra múi nấy. Cầu thủ của ta thoát y thì toàn hình xăm Thanh Long, Bạch Hổ... Nghĩ mà chán!", NHM Xiao Xiao cho hay

NHM Fyuan thì bày tỏ sức bức xúc với LĐBĐ Trung Quốc: "Tôi hy vọng 1 ngày nào đó đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ đến đây và cho Liên đoàn bóng đá Trung Quốc một bài học".

"Đừng mời Việt Nam về giao hữu. Họ sẽ đè bẹp chúng ta mất! Hãy mời Campuchia hoặc Lào, vừa sức với chúng ta hơn", NHM có tên Zangsou cho hay.

Chiến thắng trước Indonesia giúp tuyển Việt Nam củng cố vị trí dẫn đầu với 14 điểm. Chủ nhà UAE vươn lên thứ 2 với 12 điểm trong khi Malaysia và Thái Lan cùng được 9 điểm. Thái Lan đã chắc chắn bị loại do chỉ còn 1 trận đấu và lại kém cả chỉ số phụ cùng thành tích đối đầu với UAE.

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ đấu trận tiếp theo tại bảng G VL World Cup 2022 với Malaysia ngày 11/6.

Báo Indo: 'Nếu không thông minh, chân của Tuấn Anh chắc chắn đã bị gãy'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NHM Việt Nam ĐT Việt Nam ĐT Trung Quốc VL World Cup ĐT Indonesia.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo