Quảng cáo

ĐT Thái Lan đón sao Châu Âu trước trận gặp Malaysia

Thứ tư, 09/06/2021 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Thái Lan đón tin vui khi tiền vệ tài năng Thanawat Suengchitthawon đã trở lại tập luyện sau chấn thương và sẵn sàng cho trận gặp ĐT Malaysia.

Highlights ĐT UAE 3-1 ĐT Thái Lan

Trong trận thua 1-3 trước chủ nhà UAE hôm 7/6, tiền vệ đang khoác áo U23 Leicester City không được ra sân phút nào do chấn thương gặp phải ít lâu trước khi trận đấu bắt đầu.

Trong buổi tập mới đây của đội tuyển Thái Lan, cầu thủ sinh năm 2000 đã trở lại luyện tập với nụ cười trên môi, sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Malaysia tới đây.

Đây sẽ là sự bổ sung rất quan trọng cho tuyến giữa của "Voi chiến" khi Thanawat đã chơi một trận tròn vai trước Indonesia hôm 3/6. Việc thiếu đi Thanawat trong trận đấu với UAE cũng là một phần lí do khiến đội bóng xứ Chùa Vàng nhận thất bại trước chủ nhà.

198289676_2640196226289926_2683584182304946059_n
Thanawat xuất hiện trong buổi tập mới đây tại đội tuyển Thái Lan (Ảnh: FA Thailand)

Mặc dù đội bóng của HLV Akira đã hết cơ hội đi tiếp nhưng sự trở lại của Thanawat sẽ mang đến nhiều tín hiệu tích cực về mặt tinh thần với đồng đội.

Quan trọng hơn, các cầu thủ Thái Lan chắc chắn muốn rời giải với ít nhất là một trận thắng làm quà cho người hâm mộ thay vì toàn hòa và thua.

Cũng trong buổi tập của đội tuyển Thái Lan, HLV Akira Nishino đã cho học trò tập hồi phục đồng thời vạch ra một số ý đồ, phương án chiến thuật mới để có thể thi đấu tốt trước một Malaysia cũng sẽ rất khát điểm ở lượt trận cuối.

ĐT Thái Lan sẽ có lợi thế về thời gian nghỉ so với đối thủ ở lượt đấu cuối cùng. Nếu Supachok và đồng đội có khoảng 1 tuần nghỉ ngơi (kể từ sau trận gặp UAE hôm 7/6) trước khi chạm trán Malaysia thì "Hổ Malay" sẽ trải qua trận đấu "giông bão" với ĐT Việt Nam trước đó ít ngày.

Trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan nhiều khả năng sẽ chứng kiến sự góp mặt của hai cầu thủ đang thi đấu tại Châu Âu. Đó là Dion Cools của Malaysia và Thanawat của Thái Lan, một cuộc đối đầu rất thú vị.

Vũ Văn Thanh: "Con quái vật" đã trở lại

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan thái lan vs malaysia vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo