Quảng cáo

Amaobi: 'Xuân Trường là cầu thủ hay nhất'

Thứ tư, 09/06/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ nhập tịch Đặng Amaobi đã đưa ra những nhận xét về màn trình diễn của tiền vệ Lương Xuân Trường trong màu áo ĐT Việt Nam.

Highlights ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Indonesia (Nguồn: VTV)

Ở trận đấu với ĐT Indonesia (ngày 07/6) vừa qua, HLV Park Hang Seo xếp Xuân Trường trên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Tuyên Quang được tung vào sân ở phút 36 thay cho Tuấn Anh bị đau.

Những phút có mặt trên sân, Xuân Trường chơi ổn định, thể hiện tốt khiến NHM yên tâm. Chia sẻ với Zing, cựu cầu thủ nhập tịch Đặng Amaobi cho biết:

"Xuân Trường là cầu thủ hay nhất. Khi cậu ấy vào sân, thế trận thay đổi nhanh chóng. Cậu ấy chuyền bóng tốt và kiểm soát được trận đấu, có những đường chuyền chuyển trạng thái rất hay.

Sự có mặt Xuân Trường cũng giúp các cầu thủ khác chơi thoải mái. Cậu ấy giúp Quang Hải thoải mái dâng cao tấn công nhiều hơn. Xuân Trường sẽ có tâm lý tốt sau trận đấu này vì cậu ấy đã chơi tốt và giúp độ giành chiến thắng".

Amaobi: 'Xuân Trường là cầu thủ hay nhất' 52067
Xuân Trường chơi ổn định nơi tuyến giữa

Dù không ghi được bàn thắng nào nhưng chính Lương Xuân Trường là người thực hiện quả phạt góc cho Tiến Linh trả ngược, giúp Công Phượng lập công đưa Việt Nam vươn lên dẫn 3-0 trước Indonesia.

Phút thứ 74, Văn Thanh nhận đường chuyền chính xác của Xuân Trường, loại bỏ hậu vệ Indonesia trước khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho ĐT Việt Nam.

Trước đó, đầu hiệp 2, cầu thủ người Tuyên Quang cũng bị xà ngang từ chối bàn thắng. HLV Park đã cho Xuân Trường, Hoàng Đức cùng vào sân trước Indonesia để có thể có cảm giác bóng tốt nhất cho trận gặp Malaysia.

Xuân Trường được kì vọng sẽ mang đến nhiều phương án tấn công cho ĐT Việt Nam nhờ nhãn quan chiến thuật tốt của mình. Ngoài ra, những cú sút xa cũng là thứ "vũ khí" của cầu thủ này.

Tối ngày 08/6 (theo giờ địa phương), Xuân Trường cùng với đồng đội đã có buổi tập đầu tiên sau trận gặp Indonesia. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp Malaysia vào ngày 11/6.

Báo Thái ca ngợi Kiatisak sau chiến thắng ấn tượng của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo