Quảng cáo

Người đại diện Grushin: 'Đặng Văn Lâm muốn ĐT Việt Nam dự World Cup'

Thứ hai, 31/05/2021 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Đặng Văn Lâm - Andrey Grushin cho rằng Đặng Văn Lâm vẫn sẽ luôn cổ vũ ĐT Việt Nam dự World Cup dù không được triệu tập.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Cách đây ít ngày, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thống nhất với Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam không triệu tập Văn Lâm nữa vì hiện tại anh đang được coi là trường hợp F1 của Covid-19.

Mặc dù rất buồn khi lỡ hẹn cùng đội tuyển, nhưng Đặng Văn Lâm cũng hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà đội tuyển Việt Nam đang phải đối diện. Đặng Văn Lâm gửi lời chúc tới BHL và các đồng đội thi đấu thành công trong 3 trận đấu sắp tới để góp mặt ở vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Chia sẻ với chúng tôi, người đại diện của Đặng Văn Lâm cho biết: "Không có Đặng Văn Lâm, tôi hi vọng bằng một cách nào đó thì ĐTVN vẫn sẽ giành chiến thắng trong những trận đấu sắp tới.

Lâm rất muốn được cống hiến, tuy nhiên ai cũng hiểu dịch covid mang tới rất nhiều mối lo ngại không chỉ trong địa hạt bóng đá. Tôi và Đặng Văn Lâm sẽ cổ vũ ĐT Việt Nam bằng mọi cách. Anh ấy sẽ trở lại khi được HLV triệu tập".

vi-sao-dang-van-lam-gap-kho-khan-tai-hagl1545349261
Đặng Văn Lâm sẽ không thể cùng ĐTVN dự VL World Cup tại UAE.

"Anh ấy là thủ môn số 1 Việt Nam. Văn Lâm luôn rất muốn giúp ĐTVN dự WC. Về việc anh ấy có cảm thấy buồn hay không, tôi không nghĩ điều này quan trọng. Bây giờ chúng tôi chỉ có thể ủng hộ.

Anh ấy thực sự là một chiến binh, tôi hy vọng ĐTVN sẽ thắng các trận sắp tới và chơi ở vòng loại thứ 3", Grushin nói thêm.

Do Văn Lâm không góp mặt cùng tuyển Việt Nam, nên nhiều khả năng HLV Park Hang-seo chọn Bùi Tấn Trường bắt chính ở trận giao hữu gặp Jordan vào lúc 23 giờ 45 tối nay 31/5.

ĐT Thái Lan thua đau 1-4 trước đại diện Trung Á

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam VL World Cup HLV Park Hang Sep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT