Quảng cáo

Văn Lâm lần đầu bắt chính tại Cerezo Osaka

Thứ tư, 09/06/2021 08:09 AM (GMT+7)
A A+

CLB Cerezo Osaka đã thông báo Đặng Văn Lâm sẽ có suất bắt chính ở trận đấu của đội nhà tại vòng 2 cúp nhà Vua.

Văn Lâm tập luyện cùng CLB (Nguồn: Cerezo Osaka)

Trang chủ CLB Cerezo Osaka (J.League) mới đây đã đưa ra thông báo về việc Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ xuất phát trong đội hình chính của CLB này đối đầu với CLB Gainare Tottori tại vòng 2 cúp nhà Vua.

Nguyên nhân dẫn đến việc CLB Cerezo Osaka tung Văn Lâm ra sân là bởi những trụ cột của đội bóng này đang được triệu tập lên ĐTQG Nhật Bản tham dự VL World Cup 2022.Trong số đó có thủ thành số 1 Cerezo Osaka là Kim Jin-hyeon.

CLB chủ quản đánh giá rất cao Văn Lâm trong quá trình luyện tập và hy vọng anh có thể nắm lấy cơ hội ra sân này vì vị trí thủ môn thường không có nhiều thay đổi. 

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Đặng Văn Lâm chứng minh năng lực của bản thân. Qua đó lấy được niềm tin nơi HLV Levir Culpi.

Có thể nói, việc lần đầu tiên "chạm tay tới thiên đường" Nhật Bản sẽ là nguồn động lực nơi Đặng Văn Lâm để anh tiếp tục hành trình chinh phục những thử thách mới.

a1-7851-1620562775
Đặng Văn Lâm chính thức có màn chào sân ở Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm đã không thể tham dự VL World Cup 2022 cùng ĐTQG Việt Nam. Lý do là bởi anh hiện đang là F1 của một bệnh nhân mắc Covid-19 tại CLB Cerezo Osaka, cụ thể là thủ môn dự bị Kenya Matsui.

Nên để đảm bảo an toàn tối đa, ban lãnh đạo LĐBĐVN đã thống nhất không triệu tập Đăng Văn Lâm ở đợt tập trung lần này, sau khi trao đổi với HLV trưởng Park Hang Seo. 

Không thể sang UAE hội quân, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng gửi lời chúc tuyển Việt Nam thi đấu tốt và hoàn thành mục tiêu đã đề ra là giành vé tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Anh tâm sự: "Mặc dù rất buồn khi lỡ hẹn cùng đội tuyển, nhưng Lâm cũng hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà đội tuyển đang phải đối diện. Lâm gửi lời chúc tới BHL và các đồng đội thi đấu thành công trong 3 trận đấu sắp tới để góp mặt ở Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022".

Lãnh đạo Indonesia: 'Đừng giễu cợt ĐTQG'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka ĐTQG Việt Nam VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT