Quảng cáo

HLV ĐT Campuchia chưa thật sự hài lòng dù đội bóng đã biết ghi bàn

Thứ tư, 09/06/2021 07:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Keisuke Honda đã có những chia sẻ về màn trình diễn của cầu thủ ĐT Campuchia sau thất bại 1-4 trước ĐT Iraq.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: VTV)

Trận đấu giữa ĐT Iraq và ĐT Campuchia khép lại với thắng lợi 4-1 nghiêng về phía đội bóng Tây Á, kết quả không quá bất ngờ với những ai theo dõi trận đấu đó.

Dù thất bại nhưng người hâm mộ ĐT Campuchia vẫn có quyền...vui sướng khi đã lâu lắm rồi đội bóng này mới đưa được bóng vào lưới đối thủ. Cụ thể, kể từ trận hòa 1-1 với Hồng Kong ngày 5/9/2019, đội bóng láng giềng của ĐTVN phải chờ tới 2 năm sau mới tìm được mảnh lưới đối thủ.

Tuy nhiên, nhìn một cách tổng thể, HLV Keisuke Honda khó có thể hài lòng với những gì cầu thủ mình đã thể hiện.

"Ở hiệp 1, cả đội đã chơi tương đối ổn, sở hữu nhiều cơ hội ăn bàn. Trong hiệp 2, chúng tôi (ĐT Campuchia) tiếp tục tìm kiếm cơ hội và bàn thắng đã đến, nhưng tôi lại không nghĩ bàn thắng là tất cả.

196650340_3004148079822680_3777550111764606627_n
ĐT Campuchia không thể tạo nên bất ngờ trước Iraq (Ảnh: Cambodian Football Federation)

Đồng ý là trong hiệp 2 cả đội đã đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng rõ ràng là nếu xét về số cơ hội, cầu thủ của tôi tạo ra ít cơ hội nguy hiểm hơn so với hiệp 1 đồng thời vẫn còn nhiều thiếu sót trong lối chơi, cách vận hành", HLV Honda chia sẻ.

ĐT Campuchia phải nhận tới 12 bàn thua chỉ sau 2 trận đấu trước Bahrain và Iraq ở bảng C vòng loại World Cup. Hiện tại, đội bóng của Keo Sokpheng mới chỉ có 1 điểm, ghi được 2 bàn và để lọt lưới tới 34 bàn sau 7 trận đấu.

"Điều chúng tôi cần làm bây giờ là tập trung vào phát huy những điểm mạnh và hạn chế những điểm yếu trong đội hình để có thể tiến xa hơn trong tương lai", HLV Honda cho hay.

ĐT Campuchia sẽ bước vào trận đấu cuối cùng gặp ĐT Iran vào ngày 11/6. Mặc dù cơ hội tạo nên bất ngờ của thầy trò Honda là không nhiều (nếu không muốn nói là không thể), HLV người Nhật vẫn sẽ hướng tới một kết quả có lợi cho đội bóng xứ Angkor.

Sao Hà Lan: 'Sân khấu V.League quá chật hẹp cho cầu thủ ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
keisuke honda đt campuchia vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT