Quảng cáo

Văn Lâm nhận mưa lời chúc trong ngày ra sân bắt chính

Thứ tư, 09/06/2021 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Ở cuộc đối đầu giữa Cerezo Osaka và Gainare Tottori tại vòng 2 Cúp Hoàng đế, Đặng Văn Lâm được tin tưởng giao nhiệm vụ bắt chính trong khung gỗ.

Màn ra mắt đội bóng mới của Đặng Văn Lâm (Nguồn: Football Legend)

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt chính thức không thể hoàn hảo hơn khi giữ sạch lưới trong suốt 90 phút. Thủ môn Việt kiều góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của đội bóng Nhật Bản.

Đây được coi là thành công bước đầu đối với Văn Lâm sau nhiều tháng chưa được ra sân. Văn Lâm đến Cerezo Osaka vào giữa tháng 4, tuy nhiên, phải đến hiện tại, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga mới được HLV Levir Culpi  trao cơ hội.

Sau trận đấu, Văn Lâm đã đăng tải hình ảnh của bản thân trong phòng thay đồ của Cerezo Osaka cùng dòng trạng thái: "Một ngày đặc biệt và quan trọng! 90 phút đầu tiên tại Nhật Bản!

Lâm gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Việt Nam! Mặc dù thi đấu xa quê hương nhưng Lâm cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho Lâm!".

Ngay lập tức, bức ảnh của Văn Lâm nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận ủng hộ tinh thần từ CĐV Việt Nam. Ngoài ra, nhiều cầu thủ cũng gửi tới Đặng Văn Lâm lời chúc mừng.

Văn Lâm nhận mưa lời chúc trong ngày 'chạm tay tới thiên đường' 52268
Văn Lâm nhận mưa lời chúc trong ngày 'chạm tay tới thiên đường' 52273

"Người hâm mộ ở Việt Nam không chỉ theo dõi tôi mà còn ủng hộ rất nhiều nữa. Tôi nghĩ việc mình ra sân lần đầu ngày hôm nay đã được họ mong đợi từ rất lâu rồi.

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã được thi đấu ngày hôm nay. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ tại Việt Nam", Đặng Văn Lâm chia sẻ với truyền thông Nhật Bản sau trận.

Hiện tại, đội bóng của Văn Lâm đang xếp thứ 10 trên BXH J-League 1 với 23 điểm sau 18 lượt trận.

ĐT Việt Nam bất bại trước Malaysia 7 năm qua

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo