Quảng cáo

Công Phượng vắng mặt trong cuộc họp trực tuyến của HAGL

Thứ hai, 21/06/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak cùng các tuyển thủ thuộc biên chế CLB HAGL đã có buổi trò chuyện trực tuyến trước khi V-League trở lại.

Mới đây, Zico Thái đã đăng tải lên trang facebook cá nhân bức ảnh ông đang cùng các học trò của mình họp trực tuyến qua mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Chúc các cầu thủ có thời gian cách ly thật tốt.

Hãy thư giãn và tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi. Hẹn gặp lại các bạn trong thời gian tới".

Thuyền trưởng CLB HAGL không quên nhắc đến sự vắng mặt của Công Phượng. Bởi theo khoảnh khắc mà ông đăng tải chỉ có sự xuất hiện của 6 cầu thủ bao gồm Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy và Minh Vương.

Nhiều NHM cũng ngay lập tức nhận ra rằng Công Phượng không xuất hiện trong cuộc trò chuyện trên. Thậm chí, khán giả còn trêu đùa rằng do cầu thủ quê Nghệ An đang bận xem Euro.

Công Phượng vắng mặt trong cuộc họp trực tuyến của HAGL 56431
Cuộc trò chuyện giữa HLV Kiatisak và các cầu thủ HAGL (Ảnh: FBNV)

Trở lại với HAGL, ngoài 7 tuyển thủ đang thực hiện quá trình cách ly theo quy định, nhóm những cầu thủ còn lại vẫn đang tích cực tập luyện hàng ngày tại Hàm Rồng. Mới đây, HAGL vừa có trận đấu giao hữu với CLB Hải Phòng.

Về phần mình, HLV Kiatisak cũng gửi những lời chúc đến ĐT Việt Nam sau chiến tích ở Vòng loại World Cup 2022.

Ở chiến dịch VL World Cup 2022 trên đất UAE, HAGL có 7 cầu thủ góp mặt. Với phong độ thuyết phục trong màu áo CLB, không khó để những cầu thủ HAGL chiếm được suất đá chính trong màu áo đội tuyển Quốc gia.

HLV Kiatisak cũng thể hiện sự tự hào khi các học trò của mình được HLV Park tin tưởng: "Sự thành công của các bạn chính là niềm tự hào của HAGL. Tôi đến đây để giúp các bạn hoàn thiện chính mình, để làm tốt nhất những điều mà khán giả Việt Nam mong muốn".

 Báo Thái nhớ Kiatisak, đau đớn trước tham vọng dự World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT