Quảng cáo

Báo Thái: 'Chúng ta liệu có sống sót được ở SEA Games không?'

Chủ nhật, 20/06/2021 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan liên tục thể hiện thái độ chỉ trích nhằm đến HLV Nishino sau khi Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khép lại.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

"Ai không xấu hổ, chứ tôi rất xấu hổ", tờ Thairath dẫn lại phát biểu của Chủ tịch FAT để mở đầu bài viết đánh giá về thực trạng của bóng đá Thái Lan hiện tại.

Trong bài, tác giả bày tỏ lo ngại về sự đi xuống của 'Voi chiến' trong khu vực cũng như chất lượng của Thai League: "ĐT Thái Lan bắt đầu thụt lùi và rõ ràng là rơi xuống vực sâu. Ở SEA Games, Thái Lan từng là ông lớn nhưng trong nháy mắt quá khứ huy hoàng đã trở thành dĩ vãng.

Mọi thứ đều thấp hơn mong đợi. Ở đó không có danh hiệu, không có niềm vui chiến thắng và Thai League cũng đang bắt đầu có dấu hiệu lép vế. Sau này Thai League không còn là giải đấu được đánh giá cao của khu vực nữa.

Báo Thái: 'Chúng ta có sống sót được ở SEA Games không?'-56294
Thái Lan kém 30 bậc trên BXH FIFA so với ĐT Việt Nam

Khán giả Thái Lan lại thêm một lần nữa cảm thấy đau đớn khi ĐT Thái Lan thất bại thảm hại ở VL World Cup 2022.

Bóng đá Việt Nam đang ở vị trí số 1 của Đông Nam Á. Cứ ở trong tình trạng như thế này, liệu chúng ta có 'sống sót' được ở SEA Games 31 không?".

Hiện hợp đồng của HLV Nishino với FAT vẫn còn thời hạn đến ngày 31/12/2021. Nếu FAT quyết định chấm dứt hợp đồng, họ sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 2,7 triệu USD để đền bù.

Ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, 'Voi chiến' chỉ có được 9 điểm sau 8 lượt trận. Kết quả trên khiến đoàn quân của HLV Nishino phải dừng cuộc chơi trong nỗi thất vọng ê chề.

Thậm chí, ĐT Thái Lan còn bị FIFA trừ tới 29,44 điểm xuống còn 1148,63 điểm (tụt 16 bậc xuống vị trí 122 thế giới).

Báo Thái nhớ Kiatisak, đau đớn trước tham vọng dự World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV Nishino VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo